Sao & Đời Sống

Trào lưu kinh dị dọa người khác bằng đầu ma-nơ-canh khiến chị em khiếp vía

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Những ai là "nạn nhân" của trào lưu này, có lẽ sẽ không thoát khỏi cảnh hoảng loạn, sợ hãi.

Sau nhiều trào lưu gây sốt với giới trẻ như “để tay lên cằm”, “vịt hóa thiên nga”… thì mạng xã hội lại tiếp tục xuất hiện một trào lưu mới mang phong cách kinh dị: dọa người khác bằng đầu ma-nơ-canh.

Điển hình, mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội đã chia sẻ một đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái đã dọa chị của mình bằng cách bỏ sẵn một cái đầu ma-nơ-canh trong xoong để dưới bếp, sau đó, dụ chị gái rằng trong đó có món chè ngon.

Clip cô em gái dụ dỗ chị mình mở nắp xoong chứa đầu ma-nơ-canh.

Người chị gái ngây thơ đã tin tưởng tuyệt đối cô em, tuy nhiên, khi đang hào hứng mở vung, người chị liền tái mặt sợ hãi la hét và tá hỏa chạy đi khi nhìn thấy đầu ma-nơ-canh trong “nồi chè”. Đoạn clip khiến người xem vừa thương vừa buồn cười trước những biểu cảm này của cô chị.

Cô chị vội vàng bỏ chạy với gương mặt hoảng hốt.

“Nồi chè” chưa đầu ma-nơ-cocanh quả là đáng sợ.

Ngay sau khi đăng tải, clip đã ngay lập tức thu hút được sự chú ý của cư dân mạng. Bên cạnh những bình luận cho rằng trò đùa này tuy hơi “kinh dị” một chút nhưng khá là vui, thì cũng có nhiều ý kiến không đồng tình, bởi nếu chẳng may người chị này hay bất kì ai yếu bóng vía, sẽ sợ hãi mà lăn ra ngất, hoặc hoảng loạn bỏ chạy có thể sẽ bị ngã trên nền nhà.

Bên cạnh đó, phía dưới bình luận, cư dân mạng cũng “khoe” những “chiến tích” dọa ma người thân bằng những cái đầu ma-nơ-canh như thế.

Thực ra, trước trào lưu này của giới trẻ, các bác nông dân đã nghĩ ra việc dùng đầu ma-nơ-canh để thay thế con người đuổi chim. Mặc dù không phải với mục đích dọa con người, nhưng có lẽ, bất kì nhìn được những gương mặt vô cảm này cũng cảm thấy “rợn người”.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất