Sao & Đời Sống

Trào lưu chế tên chơi chữ đang hot trend trên mạng xã hội: Hài hước nhưng không kém phần 'cà khịa' của cư dân mạng

Diệu Thùy
Chia sẻ

Mỗi lần trào lưu mới đổ bộ mạng xã hội là cư dân mạng Việt Nam lại được dịp thể hiện sự sáng tạo vô hạn của mình.

Chẳng phải tự nhiên năm 2019 được gọi là năm “trào lưu Việt” vì bên cạnh hàng loạt trào lưu, hot trend gây “bão” thì cư dân mạng đóng vai trò không nhỏ. Bất kì trào lưu vui nhộn, hài hước nào cũng dễ dàng nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ.

Mới đây, trào lưu “chế tên chơi chữ” chính thức “đổ bộ” mạng xã hội. Mọi thứ bắt đầu với một trang facebook đăng status với nội dung: “Dũng đi tắm sông. Dũng cảm!”, cứ ngỡ đó chỉ là câu nói bình thường, chẳng có ý nghĩ gì sâu xa nhưng nếu để ý kĩ một chút thì ai cũng phải “ố á” vì bất ngờ và thế là trở thành một trào lưu không thể bỏ lỡ của cư dân mạng.

Các bạn đã nhận ra quy tắc chơi bất ngờ của trào lưu mới này chưa?

Chỉ cần tên bạn có thể tạo ra một cụm từ có nghĩa là có thể tham gia ngay hot trend mới nhất này rồi. Ngay khi mới xuất hiện trên facebook thì dòng status này đã thu hút hơn 22.000 tương tác và hàng nghìn lượt bình luận, chia sẻ. Chẳng chờ đợi gì lâu, hiện trên mạng xã hội đâu đâu cũng thấy xuất hiện những pha ghép tên của bản thân mình hay của người khác vô cùng hài hước, nghe vô lý nhưng lại hết sức thuyết phục.

Cùng xem qua một vài bình luận thể hiện sự sáng tạo vô hạn, thêm chút cà khịa của hội cao thủ có tên “cư dân mạng”:
Mặc dù vô cùng bận rộn nhưng sao Việt cũng không chịu đứng bên lề trào lưu siêu hot đang gây bão mạng xã hội được. Đừng nghĩ chỉ có cư dân mạng mới có loạt bình luận siêu lầy hài hước, sao Việt chế tên chơi chữ cũng “mặn” không thua ai đâu.

Nổi tiếng xinh đẹp mà ai ngờ Ái Phương bỗng hóa “Phương phi” chỉ cần nhìn thấy trai đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin mới nhất