Sao & Đời Sống

Trào lưu ảnh xoá phông - Đến Isaac, Min, Soobin cũng không thể đứng ngoài cuộc

T.H
Chia sẻ

“Simple is the best” luôn là câu châm ngôn của mọi thời đại. Và đây cũng là yếu tố tiên quyết giúp trào lưu ảnh xoá phông đang cuốn hút bất kì ai thử qua nó!

Ai đang dẫn đầu trào lưu ảnh xóa phông?

Có thể nói, chỉ cần dạo một vòng mạng xã hội hiện nay, sẽ dễ dàng nhận thấy 3 cái tên đang trở thành “tín đồ” của trào lưu ảnh xóa phông là Isaac, MinSoobin Hoàng Sơn.

Điểm chung dễ nhận thấy của cả ba chính là những bức ảnh xóa phông lung linh được cập nhật liên tục trên trang cá nhân và instagram. Không chỉ chụp ảnh, selfie đơn thuần, tất cả hình ảnh của cả ba đều được xóa phông chuyên nghiệp, độ sắc nét cao, có chiều sâu và hơn hết phô diễn trọn vẹn nhất những nét đẹp sẵn có của mỗi người khiến fan không khỏi mê mẩn.

Isaac khoe vẻ điển trai trong bức ảnh xóa phông chuyên nghiệp.

Min rạng rỡ, xinh xắn trong bức ảnh selfie xóa phông bằng camera trước.

Bất chấp bối cảnh hơi “khó nhai”, Soobin và bạn bè vẫn có thể xóa phông xuất sắc bằng Galaxy J7+.

Bất ngờ hơn khi chính họ tiết lộ rằng tất cả những bức ảnh ấy đều được chụp bằng chiếc điện thoại Galaxy J7+ chứ không phải máy ảnh chuyên nghiệp như mọi người vẫn nghĩ.

Giới trẻ vào cuộc, bắt nhịp trào lưu

Luôn luôn “bắt trend” chỉ trong tíc tắc, giới trẻ cũng đã nhanh chóng cho ra đời những bức ảnh xóa phông đẹp lung linh, và đặc biệt là họ còn phá bỏ mọi giới hạn khi dù chụp cảnh vật, thức ăn, đường phố hay chân dung chính mình, tất cả cũng đều đẹp lung linh.

Tính năng chụp ảnh xóa phông chuyên nghiệp của Galaxy J7+ đã làm họ ấn tượng và chụp không ngừng nghỉ từ chợ bưu điện thành phố, đường sách Nguyễn Văn Bình đến những ly cocktail, tách cà phê nóng hay bông hoa ven đường.

Hiệu sách ven đường cũng trở nên “so deep” qua ống kính. Với camera kép, người dùng có thể tha hồ sáng tạo ảnh nghệ thuật. Với chủ thể nổi bật, còn phần hậu cảnh được làm mờ, khiến người xem sẽ có cảm giác chụp bằng máy ảnh cơ.

Ba bạn trẻ Quốc Hùng, Anh Khoa và Phương Thảo đã rủ nhau dạo một vòng Sài Gòn và tìm kiếm những bức ảnh thật đẹp với bạn đồng hành là chiếc Galaxy J7+.

Không chỉ tác dụng tốt với chụp cảnh, ảnh xóa phông bằng Galaxy J7+ còn phát huy với ảnh chân dung. “Để có ảnh xóa phông đẹp, bạn nên chọn trang phục có màu sắc nổi bật so với khung cảnh chung quanh . Điều quan trọng nhất là chọn chiếc điện thoại có camera kép từ hãng điện thoại uy tín để vừa có ảnh đẹp, vừa có thiết kế kim loại sang trọng” - Phương Thảo vui vẻ chia sẻ.

Không như Quốc Hùng thích chụp ảnh phong cảnh hay Phương Thảo chụp ảnh chân dung, Đăng Khoa đam mê ghi lại ẩm thực được bokeh lung linh. Đăng Khoa hay chọn cho mình những quán ăn có bố trí đèn vàng nhỏ. Chỉ cần chọn góc ngồi khéo léo, hậu cảnh sẽ thành đốm tròn bokeh, trông không khác ảnh của food stylist.

Từ ngày 1/11 đến 30/11, Samsung tặng ngay 1 triệu đồng cho khách hàng mua Galaxy J7+, chỉ cần khách mang theo bất kỳ model Samsung Galaxy từng sử dụng trước đó đến cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Ưu đãi này thuộc chương trình “Yêu là tặng quà” của Samsung.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất