Sao & Đời Sống

Tranh thủ đi làm sớm để chọn cho vợ chiếc ví làm quà Valentine, anh shipper khiến nhiều người chạnh lòng ghen tị

Vũ Hà
Chia sẻ

Chỉ một hành động nhỏ, anh shipper khiến chủ cửa hàng và dân mạng xúc động, nhiều người chạnh lòng ghen tị.

Hôm nay là ngày 14/2, ngày lễ tình nhân, người phụ nữ nào cũng mong nhận được món quà nhỏ, hay lời chúc đơn giản từ nửa kia của mình. Đừng nói chỉ những cặp đôi son trẻ, mà những cô vợ cũng mong ngóng ngày này bởi khi lấy nhau về, sự ngọt ngào đã thuyên giảm dần.

Không phải cầu kì chiếc váy đắt đỏ, ăn trưa tại một quán ăn sang trọng… phụ nữ chỉ cần một câu hỏi đơn giản, một bông hồng thôi cũng đủ hạnh phúc. Bởi vậy, hành động của anh shipper trong câu chuyện mới được chia sẻ dưới đây khiến nhiều người xúc động đến chạnh lòng ghen tị.

Câu chuyện được chủ cửa hàng chia sẻ. Anh chàng shipper là người giao hàng của quán. Hôm nay, anh cố tình đi làm sớm hơn mọi khi để tranh thủ qua chọn quà Valentine cho vợ. Không có nhiều tiền để mua cho vợ món đắt đỏ, anh chỉ chọn mua một chiếc ví. Đàn ông mà, đôi khi không hiểu vợ muốn gì nên anh chàng đã cặm cụi ngồi chụp từng mẫu một gửi vợ và gọi hỏi vợ xem thích chiếc nào.

Hình ảnh anh ngồi dưới sàn nhà, lúi húi chụp từng mẫu rồi gửi vợ, chờ vợ phản hồi khiến cô chủ quán không khỏi xúc động mà nói lên nỗi lòng của người phụ nữ:

“Vợ ơi anh chụp mẫu ví cho e nhé, thích mẫu nào anh lấy cho vợ nhé, e vào tin nhắn xem luôn đi!

Anh shipper nhận hàng ship cod quen của mình hôm nay đi làm sớm để qua mua quà Valentine cho vợ khiến mình chạnh lòng…

Đúng là khóc trong audi không bằng ngồi sau anh xe số mà cười tươi trong hạnh phúc.

Khi cưa cẩm chúng ta có thể được cả 10 người săn đón, em thích mua gì, em thích ăn gì 10 anh, anh nào cũng chiều được em tất…

Anh giao hàng chụp ảnh gửi vợ

Nhưng khi yêu lâu, lấy nhau rồi thì rất hiếm khi có được những câu quan tâm, hay hành động yêu chiều.

Có thể do nhiều anh nghĩ là đã là của nhau thuộc về nhau rồi những điều đó không còn cần thiết, mà không biết rằng chỉ 1 chút quan tâm nhỏ thôi cũng đủ để mối quan hệ trở nên thắm thiết hơn. Và cũng chính từ những cái bé nhỏ ấy cũng không thể làm cho nhau được, dần sẽ khiến con người ta chẳng còn cảm xúc trân quý hay có giá trị trong mắt đối phương nữa.

Phụ nữ nào cũng muốn được yêu thương vào mọi thời điểm, chứ không phải là chỉ trong quãng thời gian đầu.

Và không phải những món đồ xa xỉ, đắt đỏ mới làm cho chị em hạnh phúc. Mà chỉ cần những thứ bé nhỏ thôi nhưng được biết người ta luôn nhớ đến mình là đủ”.

Câu chuyện được đăng tải lên mạng xã hội không lâu đã nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. Nhiều người ghen tị với vợ anh chàng shipper giống như nữ chủ quán: “Thà cười hạnh phúc sau xe anh giao hàng còn hơn ngồi khóc một mình trong chiếc xe 4 bánh”.

Bên cạnh đó, nhiều người chúc cô chủ quán sẽ bớt chạnh lòng và sớm tìm được hạnh phúc nhỏ nhoi như trong câu chuyện cô chia sẻ. Đồng thời, cư dân mạng chúc tất cả chị em phụ nữ sẽ nhận được quà của nửa kia trong ngày Valentine hôm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin mới nhất