Sao & Đời Sống

Tranh cãi giữa đường, cô gái rút ngay guốc ra dọa khiến bạn trai sợ chạy mất dép còn dân mạng được phen cười té ghế

Vương Phi
Chia sẻ

Quyết định giải quyết mâu thuẫn giữa đường, cô gái không ngần ngại rút luôn guốc đang đi dưới chân ra để dọa người yêu khiến anh chàng sợ hãi, hớt hải bỏ chạy trong tình trạng 2 chân đều không có dép, guốc.

Các cụ ta có câu “đến bát đũa còn có lúc va chạm” để nói rằng, chuyện tranh cãi, bất đồng quan điểm giữa các cặp đôi là điều khó tránh. Những lúc như vậy, lời khuyên “đóng cửa bảo nhau” lúc nào cũng được đặt lên hàng đầu.

Tuy nhiên, những lúc tranh cãi qua lại, không phải ai cũng đủ bình tĩnh, tỉnh táo để kìm nén cơn giận. Không chỉ lời qua tiếng lại giữa chốn đông người, nhiều cặp đôi thậm chí còn tổng xỉ vả, mạt sát hay thậm chí là đánh nhau.

Nguồn clip: Fanpage Sống ảo.

Mới đây, dân mạng xôn xao vì đoạn clip được chia sẻ trên fanpage Sống Ảo khiến ai nấy đều phải há hốc mồm ngạc nhiên. Điều khiến mọi người bất ngờ không chỉ vì cặp đôi đang yêu thương nhau bỗng nhiên trở mặt mà còn vì thái độ hung hãn của bạn nữ áo hồng.

Cụ thể, không hiểu vì lý do gì mà đôi bạn trẻ lại quyết định giải quyết mâu thuẫn với nhau giữa đường. Bạn nữ áo hồng không ngần ngại rút luôn guốc đi dưới chân ra để dọa anh người yêu áo xanh khiến người này sợ hãi, bỏ chạy trong tình trạng 2 chân đều không còn dép guốc.

Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi đăng tải, cư dân mạng đã đặc biệt dành sự quan tâm cho đoạn clip này. Ai nấy đều cười toác miệng trước cách hành xử nông nổi của cả hai, đặc biệt là cách ứng xử của bạn nữ áo hồng.

Dã man quá, yêu được cô gái như bạn nữ kia chắc cũng mệt“, bạn T.K nói.

“Đoạn bạn nam bỏ chạy như kiểu bị bạn nữ cầm dao truy đuổi buồn cười quá. Ngang kiểu dám cãi chị à, chị cho chú biết tay“, một nickname khác bông đùa.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất