Sao & Đời Sống

Tranh cãi chuyện thanh niên 26 tuổi vẫn như một đứa trẻ, mở miệng ra là mẹ

Mina
Chia sẻ

Thanh niên 26 tuổi chưa thể sống tự lập, mở miệng ra là nhắc đến mẹ, cô nàng người yêu hoang mang không biết có nên tiếp tục hay không. Đáng chú ý cô nàng sợ về sau này sẽ thành "bảo mẫu" của người yêu.

Mới đây, trên 1 diễn đàn mạng xã hội xuất hiện câu chuyện kể về anh người yêu đã 26 tuổi nhưng vẫn luôn “bám váy” mẹ khiến nhiều người quan tâm, từ đó nảy sinh nhiều ý kiến tranh cãi. Trước đó, việc thanh niên đã học hành thành tài và đến tuổi trưởng thành nhưng vẫn phụ thuộc vào bố mẹ đã trở thành một “hiện tượng toàn cầu”.

Một cô gái đăng tải bài viết với mong muốn mọi người đưa ra lời khuyên xem có hay không nên tiếp tục yêu một người đàn ông cái gì cũng mẹ. Được biết, nam chính trong câu chuyện sinh năm 1992, nhà ở Hà Nội. Trước đó, người này học ngân hàng và giờ đang học thêm văn bằng 2 luật được nửa năm. Từ nhỏ đến lớn, họ chỉ có ăn và học.

Ảnh minh họa.

“Anh có tính đi du học nhưng mẹ không cho bảo là chưa tự lập được. Anh mỗi lần mở miệng ra là y rằng sẽ nhắc đến mẹ. Hôm mình thấy anh mặc đồ trẻ vừa mở miệng đã nhận lại câu: “Ừ! Mẹ anh mới mua cho đấy!”. Sau đó không ai nhắc đến tháng lương của anh, tự dưng nay nói: “Lương anh tháng này không cao lắm, phần lớn tiền tiêu hàng ngày là mẹ cho”.

Anh ấy mua xe SH, mình hỏi: “Anh mới mua xe ạ?” - “Không, mẹ anh mua cho đấy”. Một hôm, anh đến muộn thì thanh minh: “Tại mẹ anh cứ bảo anh dọn xong phòng mới được đi”. Mình không hiểu sao chuyện gì, anh ấy cũng đổ tại mẹ. 

Mùi nước hoa của anh cũng thơm phết, anh ấy cũng hỏi: “Mẹ anh mua cho đấy, thơm không?”. Hay chưa bao giờ thấy vuốt sáp, anh cũng khoe: “Mẹ anh bảo đi cắt tóc rồi về thấy mẹ mua cho hộp sáp”. Đến hôm loằng ngoằng kiểu gì anh ấy mở ví rơi cái bao cao su cũng nói: “Không phải của anh đâu, mẹ anh mua nhét vào đấy. Đã bảo là đừng như vậy rồi!”.

Mình thấy việc đàn ông từng ấy tuổi mang bao cao su thì không có vấn đề gì chỉ có anh ấy hay đổ tại mẹ. Hoặc kể cả có là mẹ thật thì mình cũng thấy anh ấy dựa vào mẹ quá nhiều. Có thể mẹ anh chăm con giỏi nhưng như thế thì hơi quá. Theo mọi người, mình có nên yêu người như vậy hay không?”.

Ảnh minh họa.

Bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng ngay sau khi đăng tải. Con trai cho rằng con gái luôn nghĩ mọi chuyện theo chiều hướng tiêu cực. Còn con gái thì khuyên cô nàng nên bỏ anh chàng kia để tìm một người khác.

“Vẫn biết sau lấy về, người đàn ông sẽ bị khó xử khi đứng giữa mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu nhưng chung sống với người như thế này có ngày đột tử mất. 26 tuổi người ta đã làm chủ gia đình lâu rồi giờ cái gì cũng mở miệng ra mẹ. Vẫn biết con trai thương mẹ và nghĩ đến mẹ là tốt nhưng như thế này là quá mức chịu đựng!”, tài khoản Y.T bày tỏ quan điểm.

H.O lại cho rằng: “Con gái thật khó hiểu, lúc còn trẻ thì luôn bắt người yêu/chồng nghe lời mình. Đến khi có con trai thì họ không muốn con trai của họ nghe lời người yêu/vợ của nó”. Bình luận này nhận được khá nhiều sự đồng tình của cư dân mạng.

“Đi yêu người khác đi, anh chàng này không có chút lập trường gì cả. Nói thẳng là có lớn mà không có khôn cứ sống mãi như con chuột túi vậy. Sau lấy về có khi bạn còn thành “mẹ trẻ” ý chứ”, một cô nàng thẳng thắn nói.

Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất