Sao & Đời Sống

Tranh cãi chuyện tạo dáng thế nào khi chụp ảnh: Có phải cứ khoe phần nhạy cảm đẫy đà mới là đẹp?

Vương Phi
Chia sẻ

Những bức ảnh cô gái dự đám hỏi của bạn diện áo dài và cố gắng khoe vòng 3 bằng mọi cách khiến dân mạng ngán ngẩm. Cũng nhân đây, nhiều người đặt ra câu hỏi, tạo dáng thế nào khi chụp ảnh nhận được sự quan tâm, bình luận của nhiều người.

Chắc chắn bất cứ cô gái nào cũng muốn có thật nhiều ảnh đẹp, phô bày được lợi thế cơ thể và lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp một thời thanh xuân. Cũng vì lý do này, không ít người khá cầu kỳ trong việc chụp ảnh. Xuất hiện trong khuôn hình nào, họ cũng muốn mình phải trở nên thật nổi bật.

Tuy nhiên, đôi khi sự phản cảm và cái đẹp chỉ cách nhau một ranh giới khá mong manh. Cong người, khoe dáng có thể là đẹp nhưng nếu tận dụng quá đà lại trở nên thô lỗ, phản cảm.

Cô gái diện áo dài trắng khiến nhiều người nhức mắt vì cách tạo dáng phản cảm.

Đơn cử như loạt ảnh mới đây đang gây sốt mạng. Một cô gái diện áo dài trắng, chụp ảnh cùng bạn trong đám hỏi đã không ngại cong mông, ưỡn người hết cỡ để khoe vòng 3 hấp dẫn. Tuy nhiên, thay vì phải trầm trồ vì thân hình đồng hồ cát của cô gái, ai nấy đều lắc đầu, chào thua mức độ vô duyên của cô bạn.

Trên một fanpage có đông người theo dõi, những bức ảnh này được đăng tải cùng câu hỏi: Làm thế nào để tạo dáng khi chụp ảnh” nhận được sự quan tâm, phản hồi của nhiều người.

Cô gái tập trung khoe vòng 3 ở mọi khuôn hình.

Cách tạo dáng với vòng 3 được tập trung làm nổi bật không những không được khen đẹp mà còn bị dân mạng ném đá tơi tả.

Cụ thể, fnapge này viết: “Để chụp được một tấm trông như người nổi tiếng trên thảm đỏ thì việc tạo dáng là quan trọng nhất.

Với kiểu tạo dáng mới này thì đảm bảo vượt mặt mấy kiểu khoe body đồng hồ cát, đồng hồ thông minh luôn.. và kiểu này hiện tại vẫn chưa được đặt tên. Mời các bạn trổ tài đặt tên”.

Đa số ý kiến đều cho rằng, việc tạo dáng như bạn nữ là quá phản cảm, khó chấp nhận. Bên cạnh đó, nhiều người cũng đưa ra lời khuyên, khi chụp ảnh thì nên tùy theo hoàn cảnh mà ứng biến, không nên quá tập trung vào việc khoe dáng để tránh việc trở nên lạc lõng, vô duyên.

“Tạo dáng thì cũng nhiều cách, tùy theo hoàn cảnh thôi, có thể nghiêm túc hoặc vui tươi, nhí nhố. Nói chung không nên chăm chú quá vào việc khoe số đo 3 vòng”, bạn H.H viết.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin mới nhất