Sao & Đời Sống

Trang Lou ‘khoá môi’ ông xã cực ngọt, vóc dáng của mẹ Xoài trong bộ bikini khiến các fan trầm trồ

Hà My
Chia sẻ

Dù đã là mẹ trẻ con rồi nhưng vóc dáng và nhan sắc của cô nàng Trang Lou vẫn khiến nhiều người phải ghen tị.

Trang Lou cùng ông xã Tùng Sơn vừa kết thúc chuyến du lịch tới Thái Lan cùng cặp vợ chồng nhà Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon. Hai cặp đôi tranh thủ “trốn con” để đi du lịch và xem show ca nhạc tại đất nước này.

Trong chuyến đi, Trang Lou liên tục update các hoạt động vui chơi, ăn uống, tuy gia đình nhà Ba Duy - Nam Thương không đi cùng nhưng lúc chụp ảnh họ vẫn không quên gọi facetime cho nhau khẳng định mối quan hệ thân thiết của 3 gia đình.

Và cũng lâu lắm rồi fan hâm mộ mới lại thấy Trang Lou khoe vóc dáng gợi cảm trong bộ bikini. Nhan sắc cùng thân hình của mẹ Xoài khiến các fan trầm trồ vì trông cô nàng vẫn như thủa đôi mươi mà thôi.

Vóc dáng đáng ghen tị của mẹ Xoài.

Vợ chồng Trang Lou hôn nhau lãng mạn

Trang Lou chia sẻ rằng Tùng Sơn chỉ đồng ý cho up ảnh diện bikini khi có chồng chụp cùng, hình ảnh cặp đôi khoá môi cực ngọt và lãng mạn thế này khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Dù đã là những ông bố, bà mẹ trẻ nhưng cặp đôi vẫn thường xuyên dành thời gian đi chơi, đi du lịch và có lối sống hiện đại. Công việc và cuộc sống của Trang Lou hiện tại vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Hình ảnh tình cảm của cặp đôi trong chuyến đi.

Ảnh: Instagram

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất