Sao & Đời Sống

Trang Anna lần đầu tiết lộ 'tất tần tật' chuyện tình yêu với hotboy điển trai: Vô tình gặp nhau trên đất Thái, giờ đây đã thành người yêu nằm cạnh bên nhau!

Tô Loan
Chia sẻ

Sau khi hé lộ hình ảnh tình tứ bên bạn trai 'cực phẩm', mới đây Trang Anna đã tích cực khoe người yêu gốc Thái và tiết lộ 'tất tần tật' chuyện tình yêu.

Trong khi người yêu cũ của Trang Anna - Rocker Nguyễn tích cực công khai những khoảnh khắc tình tứ cho mọi người thấy thì cô nàng cũng chẳng kém cạnh. Hotgirl 9X này chỉ bằng một vài chiếc story đã khiến cư dân mạng ganh tị vì độ dễ thương của anh chàng người yêu gốc Thái này.

Trang Anna được mọi người biết đến không chỉ vì vẻ ngoài xinh đẹp cùng với những lùm xùm về chuyện thẩm mỹ nhan sắc mà cô còn thường xuyên xuất hiện trong những câu chuyện “hậu chia tay” với Trần Nghĩa (Mắt Biếc) và Rocker Nguyễn. Thế nhưng giờ đây, khi xem những story khoe người yêu mới mà cô tích cực đăng tải, có lẽ giới trẻ đã dần thở phào vì cô nàng đã tìm được tình mới sau những lần lận đận đường tình duyên.

Thông qua trò Q&A của Instagram, Trang Anna đã kể tất tần tật những tình tiết lãng mạn trong câu chuyện yêu đương của hai người, từ gặp gỡ đến tần suất gặp nhau khi cả hai đang yêu xa.

Kể về lần gặp gỡ “định mệnh” giữa cô và anh chàng người yêu Pre điển trai, cô viết: “Chị qua Thái chơi rồi ở một khách sạn. Anh đi công việc ở quán cafe dưới sảnh. Chị ngồi đó đợi em gái và bạn chị đi trung tâm thương mại về thì anh qua hỏi: Sao em ngồi một mình? Thế là anh ngồi lại nói chuyện và xin số điện thoại chị. Qua Thái chị không có xài số điện thoại nên cho Instagram thôi, xong chị lên phòng. Sau đó, ổng nhắn tin cho chị hoài”.

Cả hai đã rất cố gắng khi Pre thì học tiếng Việt còn Trang Anna lại học tiếng Thái, điều này không chỉ để cả hai thuận tiện trong giao tiếp mà còn thể hiện sự quan tâm lẫn nhau rất nhiều nữa đấy!

Cặp đôi này đã mặn nồng lắm rồi đấy nhé, nhìn những story gần gũi nhau vô cùng tình cảm như này thì chắc chị em nào cũng ao ước có được một anh chàng người yêu vừa điển trai vừa cưng chiều mình như thế này phải không?

Chia sẻ

Bài viết

Tô Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất