Sao & Đời Sống

Trầm trồ xem màn trình diễn bốc lửa của nam vũ công trẻ với một bên chân bó bột

Tùng Chi
Chia sẻ

Đoạn clip nam dancer nhảy trong tư thế ngồi trên ghế với một bên chân băng bó được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút hàng ngàn lượt xem, chia sẻ bởi niềm đam mê cháy bỏng với nghệ thuật nhảy múa của nhân vật chính.

Dancer trong đoạn clip là Nguyễn Lâm Hoàng Hiếu Trung (06/11/1994) - nghệ danh Bolo. Trung đã theo đuổi nghệ thuật nhảy múa từ tháng 5/2010 và hiện là thành viên của 2 nhóm Milky Way Crew (Hà Nội) - Freaky Funk FreeStyle Crew (Sài Gòn). Nam vũ công chia sẻ: “Mình đã sống và làm việc tại Hà Nội được 2 năm. Ở đây, mình cảm thấy phát triển được tốt hơn cho đến khi gặp chấn thương đầu tiên trong nghề vào ngày 25/3 vừa qua”.

Clip dancer Bolo tập luyện khi chấn thương ở chân vẫn chưa lành.

Chia sẻ về tai nạn của mình, 9X cho biết: “Ngày 25/3 mình đi đấu giải ở Nam Định. Do mình luôn thi đấu bùng nổ nên thường không kiểm soát được lực và động tác. Hôm ấy mình thực hiện một động tác lỗi và bị ngã gãy chân, phải nhập viện ngay lúc đó luôn. Các bạn trong nhóm giúp mình bắt taxi về thẳng Hà Nội để khám lại và mổ. Mình bị gãy xương mắt cá và xương duypuy nên phải mổ đóng đinh cố định. Mình ở Hà Nội có một mình, để ổn được đến hiện tại thì bạn bè trong nhóm giúp đỡ mình rất nhiều.”

Hình ảnh Hiếu Trung Bolo trong những ngày đầu gặp chấn thương, phải bó bột chân và hoàn toàn không được nhảy múa

Đối với một vũ công, đôi chân khỏe mạnh, dẻo dai là điều quan trọng nhất. Cảm giác phải ngồi ngoài nhìn người khác phiêu theo điệu nhạc, chơi đùa với giai điệu hay thả hồn trong những bước nhảy là điều chẳng hề dễ chịu đối với một vũ công đầy đam mê như Trung.

Dancer 9X cho biết: “Từ khi xuất viện, mình vẫn tập luyện không nghỉ, với các động tác tay và thân. Dù biết rằng không nghe lời bác sĩ sẽ khiến quá trình bình phục chậm đi, nhưng mình rất thèm nhảy. Càng theo bạn bè đi xem giải, càng muốn lao vào thảm đấu và nhảy, chứ chẳng hề “khuây khỏa” như mình tưởng. Gần đây mình có tham gia các giải đấu phong trào và đã giành chức vô địch của giải Runway của Waack your soul. Khi chiến thắng trong trận chung kết, mình vui lắm vì cảm thấy “tàn nhưng không phế”. Mới đây nhất, mình cũng giành ngôi Á quân ở giải đấu mang tên Ái Xời Edition.”

Hiếu Trung tự tin bước vào giải đấu với đôi nạng và một bên chân vẫn đeo nẹp. Không những không bị yếu thế vì chấn thương, Trung còn biến đôi nạng thành “đạo cụ” đặc biệt cho phần nhảy của mình.

Nam dancer mặc váy để thi đấu tại giải Runway của Waack your soul - một sự kiện kết hợp nghệ thuật nhảy múa và thời trang.

Khi được hỏi về phong cách rất đặc biệt của mình, Hiếu Trung không hề tỏ ra ngại ngùng: “Tại Runway của Waack your soul, mình mặc váy để phù hợp với yêu cầu của giải đấu. Phong cách ngày thường của mình là unisex (phong cách thời trang trung tính) hướng tới cái đẹp có cá tính để hợp mắt người đối diện, không quá dị. Bởi vậy, mình không quan tâm đến những lời chê khiếm nhã về phong cách của bản thân”.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất