Sao & Đời Sống

Trầm trồ trước gia thế bà xã trẻ đẹp, hiếm khi lộ diện của danh ca Tuấn Ngọc

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Tuổi 72, danh ca Tuấn Ngọc vẫn rất hạnh phúc bên người vợ kém mình 14 tuổi. Vì khá kín tiếng, nhiều người vẫn thắc mắc bà xã của Tuấn Ngọc là ai, gia thế ra sao?

Mặc dù đã bước sang tuổi 72, niềm đam mê ca hát của ca sĩ Tuấn Ngọc vẫn chưa lụi tắt khi danh ca vẫn tiếp tục góp mặt trong những show diễn, chương trình truyền hình. Gần đây nhất, Tuấn Ngọc đảm nhiệm vai trò HLV Giọng hát Việt và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc.

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, giọng ca Chiều nay không có em còn có một gia đình êm đềm hạnh phúc bên cạnh người vợ trẻ đẹp, kém mình 14 tuổi - Thái Thảo (sinh năm 1961). Nhiều người vẫn thắc mắc vợ của Tuấn Ngọc có gia thế như thế nào? Bởi lẽ, Thái Thảo hiếm khi xuất hiện trước đám đông nên những thông tin về cô luôn được giữ kín.

Danh ca Tuấn Ngọc và bà xã Thái Thảo

Được biết, Thái Thảo chính là con gái của nhạc sĩ Phạm Duy, ca sĩ Thái Hằng và có dì ruột là danh ca Thái Thanh, cậu ruột là các nhạc sĩ Phạm Đình Chương, Phạm Đình Viêm.

Thái Thảo từng cùng gia đình sang Mỹ sinh sống và bắt đầu theo đuổi con đường ca hát khi là một thành viên trong ban nhạc gia đình The Dreamers. Năm 1984, cô chính thức hoạt động solo và trở thành giọng ca hải ngoại được đông đảo khán giả yêu thích.

Đam mê ca hát cũng chính là cơ duyên đưa Tuấn Ngọc và Thái Thảo tìm thấy nhau. Năm 1991, cả hai gặp nhau và nảy sinh tình cảm sau lần hát chung tại một phòng trà ở Mỹ. Năm 1994, Tuấn Ngọc và Thái Thảo quyết định về chung một nhà.

Danh ca Tuấn Ngọc và Thái Thảo nên duyên từ ca hát

Dù rất yêu nghề, nhưng Thái Thảo chọn lui về làm hậu phương, chăm sóc gia đình, con cái và ủng hộ con đường nghệ thuật của chồng hết mình. Tuy nhiên bà xã Tuấn Ngọc vốn ngại đám đông nên hiếm khi lộ diện trước truyền thông trong nước.

Thái Thảo thường tranh thủ về nước để ủng hộ chồng biểu diễn hay làm giám khảo

Tuấn Ngọc tiết lộ, bà xã vẫn còn rất đam mê ca hát, từng hỗ trợ mình trong những buổi tập luyện

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất