Sao & Đời Sống

Trâm Anh lần đầu chia sẻ về khoảng thời gian 3 tháng 'ở ẩn' sau scandal 'clip nóng'

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Lần đầu tiên, Trâm Anh đã lên tiếng chia sẻ về quãng thời gian khó khăn nhất đối với cô nàng sau sự cố bị lộ "clip nóng".

Khoảng tháng 4 vừa qua, Trâm Anh dính vào scandal clip nóng gây xôn xao MXH. Hệ lụy của sự việc này khá nặng nề, khi cô bị cắt vai trong sitcom và các chương trình truyền hình, tên tuổi gắn liền với nhiều bài viết tiêu cực, hình ảnh xấu đi trong mắt khán giả… Không như những hotgirl dính scandal khác, Trâm Anh vẫn không khóa Facebook, nhưng đổi lại, cô không đăng gì cả suốt 3 trên cả Facebook lẫn Instagram.

Mãi cho tới cuối tháng 7, dân tình mới lần đầu được thấy Trâm Anh lộ diện trên MXH, cô ghi caption tiếng Anh: “Don’t hate what you don’t understand. Everything happens for a reason” (Tạm dịch: Đừng ghét những gì bạn không thể hiểu. Cái gì xảy ra cũng có lý do của nó hết). Dường như thời điểm đó, Trâm Anh vẫn chưa nguôi ngoai trước scandal được xem là lớn nhất trong sự nghiệp của mình.

Chia sẻ đầu tiên của Trâm Anh sau scandal.

Thời gian sau đó, Trâm Anh cũng dần cởi mở hơn và lấy lại thăng bằng trong cuộc sống. Người ta thường xuyên bắt gặp hình ảnh cô tập trung cho công việc chuyên môn thay vì xuất hiện trên truyền hình trong hay những chương trình giải trí. Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng Trâm Anh lại có những trạng thái tâm trạng nói về biến cố đã xảy ra.

Bẵng đi một thời gian, mới đây, hotgirl sinh năm 1993 đã lần đầu có những chia sẻ về khoảng thời gian 3 tháng ở ẩn để vượt qua scandal trước đó.

Trâm Anh chia sẻ về quãng thời gian ở ẩn.

Cụ thể trên trang các nhân, Trâm Anh đăng tải loạt hình ảnh kèm caption: “For me, we had an amazing time together, lot of fun, lot of laughs. I’ll never never forget them. Thank for everything. I just want to say best friends forever” (Tạm dịch: “Đối với tôi, đó là khoảng thời gian tuyệt vời, rất nhiều niềm vui, rất nhiều tiếng cười. Tôi không bao giờ quên họ. Cảm ơn vì tất cả. Tôi chỉ muốn nói họ là những người bạn tốt nhất và mãi mãi”).

Cũng trong bài viết, Trâm Anh chia sẻ thêm: “Cuộc sống mới, con người mới, bạn bè mới. Một trải nghiệm cực quý báu. Nó cứu sống tâm hồn và sinh mạng tôi. Cảm ơn những ngôi trường ấy và cảm ơn những con người ấy. Cảm ơn tất cả. Tôi nhớ các bạn rất nhiều”.

Được biết, sau khi xảy ra scandal lộ clip nóng, Trâm Anh đã sang Philippines theo học tại một trường chuyên dạy về tiếng Anh để trau dồi khả năng ngoại ngữ. Tại đây, Trâm Anh đã quen được rất nhiều bạn bè đến từ nhiều nơi khác nhau. Khóa học đã giúp cô nàng cải thiện đáng kể trình độ tiếng Anh của bản thân và quan trọng hơn là đã giúp Trâm Anh phần nào vượt qua được scandal và lấy lại tinh thần tích cực.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất