Sao & Đời Sống

'Biệt tăm' gần 3 tháng, Trâm Anh bất ngờ đăng một tấm ảnh đầy ẩn ý trên Instagram

Cẩm Loan
Chia sẻ

Dường như, Trâm Anh vẫn chưa nguôi ngoai sau scandal có thể coi là lớn nhất sự nghiệp của mình từ trước đến nay.

Đã gần 3 tháng kể từ khi Trâm Anh dính vào scandal clip nóng gây xôn xao MXH. Hệ luỵ của sự việc này khá nặng nề, khi cô bị cắt vai trong sitcom Siêu quậy, tên tuổi gắn liền với nhiều bài viết tiêu cực, hình ảnh xấu đi trong mắt khán giả… Không như những hotgirl dính scandal khác, Trâm Anh vẫn không khoá Facebook, nhưng đổi lại, cô không đăng gì cả suốt 3 tháng nay.

Trâm Anh lặn mất tăm sau scandal.

Vì thế, dân tình đang khá bất ngờ khi mới đây, Trâm Anh đã đăng một tấm ảnh lên Instagram. Bức ảnh được chụp trong điều kiện thiếu sáng, nhưng vẫn thấy rõ nét xinh đẹp của cô.

Trong bài viết, cô ghi caption tiếng Anh: “Don’t hate what you don’t understand. Everything happens for a reason” (Tạm dịch: Đừng ghét những gì bạn không thể hiểu. Cái gì xảy ra cũng có lý do của nó hết). Dường như Trâm Anh vẫn chưa nguôi ngoai trước scandal được xem là lớn nhất trong sự nghiệp của mình.

Động thái này đã thu hút sự chú ý của mọi người. Rất nhiều fans đã gửi lời động viên tới cô gái trẻ và mong cô mau chóng vượt qua,. Một số người thì tinh ý nhận ra Trâm Anh đã gầy hơn trước.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất