Sao & Đời Sống

Trai 'ế' không muốn lãng mạn với người yêu vì 'ai biết được bồ có phải vợ mình không'

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Chỉ lãng mạn với vợ khi đã kết hôn, có ai đồng ý với quan điểm này của anh chàng không?

Tình yêu vốn dĩ nhiều điều kì lạ mà không ai có thể lý giải được, nó có thể khiến một người suốt ngày u buồn trở nên hoạt bát, vui vẻ; một người khó tính trở nên dễ gần và yêu đời như được trẻ lại… Những cảm xúc thăng hoa ấy chỉ xuất hiện nếu con người ta gặp đúng đối tượng rung động.

Cặp đôi Hồng Phóng (31 tuổi) và Hồng Nhung (28 tuổi), đang sinh sống và làm việc tại Nhà Bè, TP. HCM tại chương trình “Bạn muốn hẹn hò” tập 338 là một minh chứng rõ ràng nhất.

Cặp đôi Hồng Phóng và Hồng Nhung tại chương trình.

Vốn là Giám đốc một công ty kinh doanh thiết bị văn phòng, với sự nghiêm nghị và gắt gao trong công việc, Hồng Phóng trong mắt nhân viên là “ông già khó tính”. Nhưng khi gặp cô gái nhỏ nhắn và dịu dàng Hồng Nhung, anh chàng trở nên ngượng ngùng, run run và thiếu đi sự tự tin, “khó tính” thường ngày.

Chia sẻ với khán giả tại chương trình, Hồng Phóng tự nhận xét mình là người bản lĩnh, trong cuộc sống và công việc đều luôn luôn đặt mục tiêu rõ ràng. Thời điểm hiện tại, Phóng đã ổn định nhà cửa và công việc. Cũng đã tìm hiểu một vài bạn gái nhưng hiện tại Phóng vẫn “lẻ bóng” vì chưa tìm được người thích hợp. Khi được MC Quyền Linh hỏi lý do, anh chàng cũng không giấu giếm rằng “tại bản thân khó quá”.

Đến với “Bạn muốn hẹn hò”, Hồng Phóng mong muốn tìm được mẫu bạn gái của gia đình, không thích bạn gái se sua, trang điểm đậm. Nếu cả hai phù hợp mọi tiêu chí, trong vòng 1 đến 2 tháng có thể tiến tới hôn nhân vì Phóng đã nhiều tuổi và gia đình anh cũng thúc giục, đôn đốc việc cưới xin.

Chia sẻ tại chương trình, Hồng Nhung cho biết cô là mẫu người hiền lành, biết nấu ăn, rất thích con nít. Ở cơ quan, Nhung được các đồng nghiệp đánh giá là người vui vẻ, hòa đồng vì thế mọi người rất yêu mến Nhung. Điểm yếu của Nhung mà theo cô nàng là nguyên nhân khiến cô gái này “ế” chính là tính hơi trẻ con. Nhung từng trải qua 2 mối tình nhưng cũng như Phóng, cô gái này vẫn chưa tìm được người phù hợp.

Qua chương trình, Nhung cũng mong muốn tìm được mẫu bạn trai biết chiều chuộng và tâm lý. Đặc biệt là không được hút thuốc lá, trong khi đó, Hồng Phóng lại là người có thói quen hút thuốc từ nhiều năm nay. Tuy nhiên, trước mặt 2 MC và toàn bộ khán giả trong trường quay, Phóng hứa sẽ bỏ thuốc và đang tìm cách “cai” dần không chỉ vì Nhung mà còn vì người cha của mình. Chia sẻ này được khán giả và Hồng Nhung “gật gù” ủng hộ tuyệt đối

Khi được MC Cát Tường hỏi thăm về quan điểm hôn nhân, Phóng cho biết bản thân sau khi lập gia đình sẽ phụ vợ chăm sóc con cái, chia sẻ với vợ những công việc trong gia đình. Về vấn đề lãng mạn trong tình yêu, anh chàng cho biết sẽ không lãng mạn “hết lòng hết dạ” với người yêu vì “Ai biết được bồ có phải vợ mình không?”. Chia sẻ thật thà và thú vị này khiến khán giả không khỏi bật cười.

Khi bức rèm kéo lên, dù đã chuẩn bị sẵn hoa nhưng đối mặt với Nhung, Phóng dường như mất hết dũng khí, phải đến khi MC Quyền Linh động viên thì anh chàng mới ngập ngừng tặng bó hoa cho cô nàng.

Lúc này, cũng chính là cơ hội để cả hai bộc bạch hết những cảm nhận về đối phương. Hồng Nhung cảm giác Hồng Phóng là người khó tính và e ngại liệu anh chàng có chiều chuộng được tính trẻ con của mình không? Nhung cũng chia sẻ thêm: “Trước khi tiến tới hôn nhân, cô muốn đi du lịch cùng người yêu”. Cả hai yêu cầu này của Hồng Nhung đều được Hồng Phóng đồng ý và có thể đáp ứng được.

Nhận xét về bạn gái, Phóng vô cùng ấn tượng bởi vẻ bề ngoài xinh đẹp, nhỏ nhắn và hiền lành của Hồng Nhung. Nhưng cũng lo sợ không còn cơ hội tìm hiểu Nhung sau chương trình vì Phóng vốn là người có hội chứng sợ đám đông, tại trường quay Phóng không thể hiện được hết ưu điểm của bản thân nên lo ngại bạn gái sẽ từ chối.

Cuối cùng, cặp đôi đã cho nhau cơ hội tìm hiểu lâu dài hơn nữa qua việc đồng ý bấm nút hẹn hò. Một cái kết đẹp lại đến với “Bạn muốn hẹn hò”. Khán giả xem chương trình cũng hết sức ủng hộ cặp đôi này vì cho rằng Hồng Nhung với tính cách trẻ con, hiền lành sẽ “bù trừ' cho sự “khó tính” của Hồng Phóng. Đồng thời, mọi người cũng chúc mừng cô gái vì đã tìm thấy một người đàn ông chín chắn, bản lĩnh và sự nghiệp thành công.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất