Sao & Đời Sống

Trai đẹp được gọi là 'Daesung của Việt Nam' vì đôi mắt một mí, nhưng câu chuyện giảm cân lột xác mới là điều đáng chú ý

Họa Mi
Chia sẻ

Ngay sau chương trình lên sóng, dân tình đã bắt đầu lùng sục trang cá nhân của nam chính.

Vừa qua, trên sóng truyền hình, khán giả đã dành nhiều sự chú ý cho một anh chàng… mắt hí và gọi vui là ”Daesung của Việt Nam”. Không chỉ gây ấn tượng bởi đôi mắt, mà chàng trai này còn có nụ cười rất duyên với răng khểnh và một phong thái khá mạnh mẽ, menly. Ngay sau chương trình lên sóng, dân tình đã bắt đầu lùng sục trang cá nhân của nam chính.

Nam chính mắt hí gây sốt những ngày vừa qua trên sóng truyền hình.

Được biết, chàng trai ấy tên là Hoàng Đức Trung, 27 tuổi. Trước đây, Trung từng học ngành Quản trị Du lịch và Khách sạn tại Úc. Anh vừa trở về Việt Nam được 4 năm. Hiện tại, Trung đang làm việc bên mảng truyền thông sự kiện, đồng thời là một model tự do.

Nói về đôi mắt đặc biệt của mình, Trung thoải mái chia sẻ: ”Trước đây mình cũng rất tự ti vì đôi mắt ti hí này, đi đâu ai cũng chê mắt bé. Nhưng thật sự đến khi được khen là Hotboy 1 mí thì mình cảm thấy thích thích, vì ít nhất mình đã có một chút cảm tình trong mắt người khác. Mình rất vui vì điều đấy”.

Cũng trong chương trình vừa rồi, Đức Trung đã tiết lộ về việc mình từng khá thừa cân và sau đó là quyết tâm giảm cân để lột xác”. Được biết, trước đây Trung rất đam mê thể thao. Nhưng một chấn thương đầu gối đã khiến anh phải tạm nghỉ hoạt động mạnh trong một thời gian dài. Hậu quả của chuyện này là anh tăng cân vù vù, đỉnh điểm là chạm mức 100 ký. Lúc ấy, bụng, mặt… của Trung đều ”tròn ủm” và đến ngay cả anh cũng không ý thức được việc mình đang thừa cân.

Thời điểm Đức Trung xuề xòa cả trong việc giữ ngoại hình lẫn ăn mặc.

Anh chỉ ý thức được điều đó khi đi khám sức khỏe tổng quát, cũng như là nhận ra có rất nhiều ánh mắt tò mò, dèm pha dành cho mình. ”Đỉnh điểm là có lần mình đi làm bán thời gian ở một tiệm thức ăn nhanh và có sai sót trong quá trình order cho khách. Vị khách đấy có nói nhiều từ khiếm nhã, trong đấy có từ “mập vô dụng”. Mình rất buồn và ngay sau hôm đấy mình đã đăng kí một phòng tập cách nhà 15 phút đi bộ” - Trung kể.

Thời điểm Trung nặng đến 100kg.

Để đạt được cân nặng lý tưởng như bây giờ, Trung phải trải qua một quá trình gian nan đến mức anh chàng cảm thấy ”nổi da gà khi nhớ lại”. ”Ngay tháng đầu tiên, mình chỉ ăn một bữa duy nhất trong ngày và uống một lon nước tăng lực 550ml để hoạt động cả ngày. Mình giảm ngay 15 cân trong tháng đầu một cách chóng mặt, nhưng hệ quả đi kèm là 3 ngày nằm bẹp giường để truyền nước biển. Bác sĩ nghiêm cấm không được sử dụng nước tăng lực vì tim mình sẽ bị ảnh hưởng nếu lạm dụng thứ nước đó quá nhiều. Sau lần đấy, mình đã phải đầu tư thêm các tài liệu để ăn uống hợp lý hơn, không gây ảnh hưởng tới sức khoẻ. Sau khi về Việt Nam, mình tiếp tục tập chủ yếu ăn nhiều rau xanh và ít thịt. Đi bộ một ngày từ 1 đến 2 tiếng và theo những bài tập đốt mỡ” - Trung chia sẻ.

Vóc dáng cân đối của Đức Trung hiện tại.

Khi đã đạt được cân nặng lý tưởng thì cũng là lúc anh đầu tư hơn vào ăn mặc. Hiện tại, Trung đang có cân nặng là 75 cân và có gu thời trang rất sành điệu, hợp thời và không kém phần nam tính. Anh cũng cho rằng đàn ông cũng rất nên coi trọng ngoại hình của bản thân. ”Theo mình thì nhất dáng nhì da, cái răng cái tóc là góc con người, nên ngoại hình cũng rất quan trọng đối với đàn ông. Bên cạnh đó, đàn ông cũng nên trau dồi cái 'tâm' nữa, bởi tâm đẹp thì tướng sẽ đẹp. Và một cái tướng đẹp không chỉ cuốn hút những người khác giới, mà còn là một hình mẫu tích cực để những ai đang tự ti về ngoại hình của bản thân có thể vươn lên hoàn thiện chính mình” - Trung chia sẻ quan điểm.

Trung cũng không ngần ngại tiết lộ mình đã có ”một nửa” của mình. cô gái ấy tên Thanh Trúc, 25 tuổi, hiện đang là diễn viên múa của vũ đoàn ABC. Rất thú vị là cả 2 cũng từng quen nhau qua một chương trình truyền hình thực tế. Nói về một nửa của mình, Trung cho biết: ”Trúc rất tinh tế và cá tính và tuyệt đối tin tưởng vào những gì mình làm. Kể cả khi mình hoạt động trong lĩnh vực Giải trí về đêm thì Trúc vẫn tin tưởng và còn đưa ra những lời khuyên thực tế, giúp mình phát triển ngày càng tốt hơn”.

”Một nửa” xinh đẹp của Đức Trung.

Cũng chính Thanh Trúc là người ủng hộ Trung tham gia các chương trình trên sóng truyền hình, bởi cô mong muốn Trung có cơ hội được thể hiện hết khả năng của bản thân.

Bên cạnh ngoại hình và chuyện tình cảm, thì người em trai sinh đôi khác trứng của Đức Trung cũng rất được khán giả chú ý. Được biết, cậu em của Trung tên là Hoàng Đức Trường, hiện đang làm việc tại Sydney (Úc). Trung còn bật mí là Trường rất đẹp trai và thuộc cung Song Ngư.

Hai anh em Đức Trung - Đức Trường.

Khác với Trung, Trường là một chàng trai trầm tính và không xài mạng xã hội. ”Hai anh em mình khác nhau cả ngoại hình lẫn tính cách dù chỉ ra đời cách nhau có 5 phút thôi. Mình thì như tàu chiến còn Trường thì như tàu ngầm vậy. Ít khi tụi mình nói chuyện chia sẻ nhưng một khi đã nói thì sẽ không ngừng được. Mặc dù có nhiều khác biệt nhưng tụi mình rất đoàn kết, làm gì cũng có nhau và đi đâu cũng có nhau” - Trung kể về cậu em trai.

Cùng xem thêm một số bức ảnh khác của Hoàng Đức Trung nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất