Sao & Đời Sống

Trai đẹp 'chuẩn men' như 'nam chính phim Thái' đốn tim hàng loạt thiếu nữ Việt

Chia sẻ

Sở hữu gương mặt điển trai, vóc dáng cao ráo cùng phong cách thời trang cực ổn, Vũ Huy Phong - nhân tố mới nhất của nữ đạo diễn trẻ triệu view Luk Vân đang khiến không ít cô nàng phải "đứng ngồi không yên" vì mình.

Nếu chăm chỉ đọc các tuần san tuổi teen nổi tiếng, có thể bạn sẽ nhận ra anh chàng này ngay lập tức. Trai đẹp 9X đã từng xuất hiện với vai trò người mẫu, diễn viên được cộng đồng teen Việt liên tục truyền tay nhau những hình ảnh cực chuẩn men. 

vuhuyphong

Sở hữu ngoại hình điển trai, bảnh bao với những đường nét “hao hao” ngôi sao Thái Lan Mike D. Angelo của Full House phiên bản Thái, kết hợp với gu thời trang được đánh giá là rất có cá tính, Huy Phong đang khiến không ít cô nàng phải “đứng ngồi không yên” vì mình.

Tên đầy đủ: Vũ Huy Phong

Nickname: Joong Kel

Ngày sinh: 4/12/1994

Hiện đang là sinh viên năm 3 đại học Ngoại ngữ & Tin học TP HCM (Huflit)

Chào Phong!

- Đầu tiên, Phong có thể giải thích một chút về cái tên Joong Kel được không?

À, cũng không có gì đặc biệt lắm. Ở nhà mình tên là Phong, tình cờ mọi người thấy khá giống với một nhân vật nôi tiếng tên Joong Kel nên gọi mình như vậy luôn.

- Cơ duyên nào đã đưa Phong đến với con đường mẫu ảnh cũng như trở thành diễn viên?

Cơ duyên chắc cũng nhờ nhiều lần đi làm mẫu ảnh, được mọi người chú ý. Sau đó nữ đạo diễn trẻ Luk Vân có lời mời muốn cùng hợp tác với Phong trong một số dự án mới của chị. Được biết chị Vân qua một số bộ phim và rất tin vào khả năng của chị nên Phong đã nhận lời không chút bối rối.

Có nhiều nhận xét cho rằng ngoại hình, gương mặt của Phong khá giống nam diễn viên nổi tiếng người Thái Mike Angelo, bạn nghĩ gì về điều này?

Đúng là đã có nhiều fan nhỏ tuổi nói cho Phong nghe về điều này, có vài người nói nếu nhìn ngang Phong khá giống với Mike trong Full house phiên bản Thái, bản thân Phong thì thấy hình như Mike đẹp trai hơn mình nhiều lắm. 

12418064_154064441653333_5591930232178799424_n-horz

Nhìn từ góc nghiêng, Phong có nhiều điểm tương đồng với Mike.

- Bạn có nghĩ do ngoại hình mình na ná diễn viên Thái Lan Mike Angelo nên mới được chọn vào vai không ?

Chắc chắn là không. Theo lời Luk Vân chia sẻ với Phong, chị ấy chưa từng xem Full House bản Thái , nhưng chị ấy là 1 fan của Full House bản Hàn. Phong vẫn phải casting, cạnh tranh công bằng với các bạn nam trong 6ix (nhóm diễn viên đang được Mowo quản lý), khó khăn lắm Phong mới nhận được vai diễn trong dự án này.

12802772_10201460982843371_9148538469955963794_n

Nhóm diễn viên trai xinh gái đẹp dưới trướng của Mowo. Vũ Huy Phong được chọn xây dựng phong cách khỏe khoắn và cực nam tính.

- Phong có thể tiết lộ một ít về phim Full House không? Đây có phải là bản remake từ bản gốc Ngôi nhà hạnh phúc của Hàn Quốc?

Thật ra, bộ phim lần này gần như hoàn toàn khác biệt so với bản gốc cùng tên, nội dung chi tiết Phong xin được giữ bí mật. Chỉ có thể chắc chắn dự án lần này của Mowo sẽ vô cùng lôi cuốn và thú vị.

- Có bao giờ Phong sợ mình mãi là bản sao của một ai khác không, bạn sẽ thay đổi ấn tượng đó bằng cách nào?

Không đâu, thật ra Nhìn Phong đâu giống lắm với anh Mike Angelo, anh ấy điển trai và tài năng hơn mình nhiều. Bản thân Phong sẽ luôn cố gắng thực hiện được ước mơ của mình để ngày một tiến bộ hơn nữa.

12670809_10201603514926584_8958106595134020498_n

Một cảnh trong Full House bản Việt.

- Phong có nghĩ ngoại hình là lợi thế của mình không?

Thực ra, vì là người mẫu - diễn viên nên chắc chắn ngoại hình cũng có tác động kha khá đến công việc của mình. Khi Phong đi chụp hình hay đi casting thì người ta vẫn xem ngoại hình là tiêu chí lựa chọn hàng đầu, sau đó mới xem xét tới thần thái và cách diễn xuất. Một người có ngoại hình ưa nhìn chắc chắn sẽ có cơ hội cao hơn khi đi tuyển hoặc làm người mẫu ảnh cũng như diễn viên.

- Nếu có một đại gia nào đó ngỏ lời nâng đỡ Phong, đổi lại Phong phải đánh đổi bằng vài điều nhạy cảm, bạn nghĩ sao về lời đề nghị này?

Phong đã từng có rất nhiều đại gia ngỏ ý rồi nhưng Phong không thích dựa dẫm, nên từ chối và không quan tâm. Đến với Luk Vân, tham gia vào showbiz là cái duyên và cũng là sự hợp tác chứ không do đại gia nào giúp đỡ. Vì Phong xem đây là đam mê chứ không bất chấp để nổi tiếng.

- Danh vọng, sự nổi tiếng có phải là mong muốn lớn nhất của Phong khi lấn sân vào showbiz?

Phong làm diễn viên để thử sức chứ không đặt nặng danh vọng. Nổi tiếng là điều bất kì ai khi gia nhập làng giải trí cũng mong muốn , nhưng Phong không bất chấp vì đó không phải là mục đích lớn nhất của Phong khi tham gia vào showbiz. 

vuhuyphong (1)

Tuy vẻ ngoài khá bụi bặm, Phong lại có nụ cười vô cùng ngây thơ và trẻ con.

- Gia đình có ủng hộ Phong tham gia vào showbiz không nhỉ?

Phong chưa nói gia đình về việc mình đang làm diễn viên. Nếu may mắn được mọi người chấp nhận với vai trò là một diễn viên trẻ Phong sẽ nói với gia đình vì thật sự lúc này chưa có sự thành công nhất định nào, Phong không muốn gia đình lo lắng cho mình.

- Phong có thể chia sẻ với mọi người quan điểm của Phong về tuổi trẻ và đam mê như thế nào?

Hãy làm hết sức mình, rồi bạn sẽ nhận lại một kết quả xứng đáng nhất.

- Cho đến thời điểm này Phong cho rằng đâu là đam mê thật sự của mình?

Đam mê hiện giờ của Phong là diễn xuất. Hy vọng với sự hướng dẫn của chị Luk và môi trường làm việc tại Mowo sẽ khiến Phong ngày một tiến bộ hơn.

vuhuyphong (6)

- Phong có thần tượng ai trong nghề không?

Thật ra thì không, Phong chỉ có một thần tượng thôi, đó là một cầu thủ, Mesut Ozil của đội tuyển Arsenal, Phong rất thích thể thao.

- Phong có thể chia sẻ thêm một chút cho Saostar biết về những dự định sắp tới?

Trong tương lai xa thì chưa, nhưng sắp tới Phong sẽ theo học một khóa về diễn xuất để trau dồi khả năng của mình. Bạn biết đấy, những diễn viên bản năng chủ yếu dùng cảm xúc để đóng phim chắc chắn sẽ có khiếm khuyết và Phong thì muốn mình thật hoàn hảo. 

Một số hình ảnh của Vũ Huy Phong trên trường quay Ngôi nhà hạnh phúc phiên bản Việt: 

vuhuyphong (4)

Những hình ảnh đẹp của bộ phim đều nằm ở các địa điểm rất quen thuộc với teen Sài Gòn.

vuhuyphong (2)

vuhuyphongfullhouse3

Những hình ảnh hết sức lãng mạn của Huy Phong và Gia Linh (nữ chính Ngôi nhà hạnh phúc bản Việt)

vuhuyphong (3)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất