Đẹp

Trai đẹp chấp nhận đau đớn phẫu thuật thẩm mỹ 'nâng cấp cơ bụng' và kết quả bất ngờ

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Do anh chàng không có nhiều thời gian tập luyện để sở hữu body chuẩn "6 múi", chính vì vậy, anh chàng này quyết định chi một số tiền lớn để phẫu thuật thẩm mỹ "nâng cấp cơ bụng".

Bất kỳ ai cũng mong muốn được sở hữu một gương mặt xinh đẹp, thân hình thon gọn, săn chắc… có thể gây chú ý mỗi lần xuất hiện ở bất cứ nơi đâu. Chính vì lẽ đó, nhiều người đã chọn phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để khiến bản thân trở nên hoàn hảo hơn. Nếu các chị em lựa chọn các phương pháp gọt cằm, cắt mí, nâng mũi… thì các đấng mày râu lại chọn đến phương pháp nâng cơ bụng để có thân hình 6 múi đầy nam tính.

Đó cũng là trường hợp của chàng trai Thái Lan sau đây, theo đó, anh chàng không có nhiều thời gian tập luyện để sở hữu body chuẩn “6 múi”, chính vì vậy, anh chàng này quyết định chi một số tiền lớn để phẫu thuật thẩm mỹ “nâng cấp cơ bụng”.

Anh chàng quyết định công khai toàn bộ quá trình phẫu thuật thẩm mỹ cơ bụng.

Để có được thân hình đẹp, anh chàng này phải trải qua biết bao đau đớn.

Được biết, đây không phải phương pháp mới trong ngành thẩm mỹ, nhưng những năm gần đây, nó lại trở nên phổ biến tại các nước châu Á, nhất là ở Hàn Quốc và Thái Lan. Được biết, chi phí thực hiện phẫu thuật lên đến 4.000 USD.

Nam thanh niên này phải quấn băng cố định từ 3-6 tuần để cơ bụng ổn định.

Chàng trai đeo rất nhiều dụng cụ hút dịch từ vết thương.

Theo Bastille Post, bác sĩ sẽ tiến hành hút mỡ bụng bệnh nhân để các múi cơ lộ ra. Sau đó, họ tiếp tục được tách tế bào mỡ từ các rãnh giữa khối cơ, kết hợp tia laser để cầm máu bệnh nhân. Quá trình tạc cơ bụng này kéo dài từ 1-2 giờ đồng hồ. Sau phẫu thuật, bệnh nhân sẽ được cố định bằng những miếng bông băng tạo hình. Ngoài ra, họ phải chịu những cơn đau “hành xác” sau khi thuốc thuốc gây tê hết tác dụng.

Sau nhiều ngày, chàng trai đã có thể tháo băng.

Cơ bụng dần được định hình.

Sau một quá trình dài, chàng trai khiến nhiều người ngạc nhiên khi đã sở hữu cơ bụng đẹp mắt với “múi nào múi nấy” căng đét.

Thân hình hoàn hảo của chàng trai.

Tuy nhiên, việc phẫu thuật thẩm mỹ và công khai quá trình thực hiện của anh chàng cũng gây ra không ít tranh cãi. Theo đó, có ý kiến cho rằng đây là phương pháp tiên tiến giúp nam giới tự tin hơn về ngoại hình mà không mất quá nhiều thời gian luyện tập. Bên cạnh đó, một số ý kiến lại cho rằng đây là hành động hết sức nguy hiểm đến sức khỏe, tính mạng, trong khi đó, việc luyện tập thể hình nằm trong tầm tay.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất