Sao & Đời Sống

Trai đẹp 6 múi trong MV Đi Đu Đưa Đi (Bích Phương) hoá ra lại có một màn dậy thì rất thành công!

Thiên Ân
Chia sẻ

Được biết, ngoài công việc làm mẫu, Công Sơn rất mê tập thể hình và hiện đang làm PT cho một trung tâm thể thao ở thành phố.

MV Đi Đu Đưa Đi của Bích Phương vừa ra mắt hiện đã đứng Top 1 trending Youtube vì giai điệu bắt tai và đầy sáng tạo. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của trai đẹp 6 múi trong MV cũng khiến nhiều người chú ý.

Đó là Đặng Công Sơn, sinh năm 1996, từng đạt giải trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam. Công Sơn từng tốt nghiệp khoa Kỹ thuật điện tử, Cao đẳng Công nghiệp Huế và hiện đang là người mẫu, diễn viên và PT tự do.

Màn cởi áo của Công Sơn trong MV đã khiến nhiều cô gái xuýt xoa. Được biết, ngoài công việc làm mẫu, Công Sơn rất mê tập thể hình và hiện đang làm PT cho một trung tâm thể thao ở thành phố.

Nhờ tập gym mà body của Công Sơn cũng có sự thay đổi vượt bậc so với quá khứ. Chia sẻ thêm về công việc “tay trái” này, anh chàng có đôi mắt một mí lí giải: “Đối với Sơn, cả làm mẫu và huấn luyện viên đều là những nghề song song, bổ trợ nhau, không bên nào mạnh hơn. Tuy nhiên hiện tại thu nhập từ phòng gym đang phần lớn giúp mình trang trải cuộc sống”.

Ngoài vẻ đẹp trai và nam tính, Công Sơn còn có gu ăn mặc khá thanh lịch và thu hút. Anh thường chọn các gam màu trung tính để dạo phố. Nhưng phần lớn thời gian, người ta thấy anh trong phòng gym.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất