Sao & Đời Sống

'Nghiện' xem phim Titanic lúc mang bầu, Trà My Idol thích thú khi con trai lớn có nét giống tài tử Leonardo DiCaprio

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Chỉ mới 5 tuổi nhưng con trai lớn của Trà My Idol đã sở hữu nhiều nét đẹp đúng chuẩn 'soái ca' và được cho là có nhiều nét giống tài tử Leonardo DiCaprio.

Không chỉ nổi tiếng với vai trò ca sĩ, Trà My Idol còn được nhiều người biết đến với tư cách là một bà mẹ bỉm sữa chính hiệu. Nữ ca sĩ có hai cậu con trai, Gia Huy (5 tuổi) và Hayden (6 tháng tuổi). Cả hai quý tử nhà Trà My đều được nhiều người yêu quý bởi sự hồn nhiên, đáng yêu.

Nhiều người nhận xét Gia Huy sở hữu nhiều nét của mẹ còn Hayden lại cực kỳ giống bố. Tuy nhiên, mới đây trên trang cá nhân, Trà My lại hài hước nói rằng con trai lớn của mình giống với tài tử phim Titanic.

Cụ thể, giọng ca Cần lắm viết rằng: “Có phải khi mang bầu em đã xem phim anh hơi nhiều không thần tượng của em. Lớn lên đẹp cỡ bác Leo là được rồi”. Đính kèm là hình ảnh Gia Huy đang chăm em và chân dung thời trẻ của nam diễn viên Leonardo DiCaprio. Dù không trực tiếp nói ra, nhưng ai cũng đoán được Trà My ẩn ý đùa rằng vì xem nhiều phim của Leonardo DiCaprio trong lúc mang bầu nên cậu cả có nét giống tài tử nổi tiếng nước Mỹ này.

Bài đăng mới đây của Trà My Idol

Bài đăng của Trà My nhanh chóng thu hút được nhiều lượt bình luận từ cộng đồng mạng, trong đó có cả những nghệ sĩ khác. Mai Phương Thúy đồng tình với Trà My rằng: “Như đúc”, Tú Vi cũng góp lời: “Thật sự cái tinh thần y sì nha”.

Tú Vi và Mai Phương Thúy cũng đồng tình với Trà My

Không cần phải giống một người nổi tiếng nào, con trai cả Trà My vẫn được xem là “soái ca nhí”. Gương mặt Gia Huy toát lên sự thông minh, lanh lợi, nét nào ra nét nấy cực kỳ thần thái.

Được biết, Trà My lên xe hoa với thiếu gia Tô Văn Đức vào tháng 6/2014. Sau 5 năm cặp vợ chồng có với nhau hai con trai. Đến nay, cả hai vẫn rất hạnh phúc bên nhau, cùng nhau nuôi dạy hai cậu quý tử khôn lớn.

Trà My bên chồng và các con

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất