Sao & Đời Sống

Top thí sinh 'gây bão' cộng đồng mạng hứa hẹn là nhân tố đắt giá của Miss Teen 2017

Nhã Phong
Chia sẻ

Không chỉ từng gây "sóng gió" trong cộng đồng giới trẻ trên các trang mạng xã hội gần đây mà tất cả những gương mặt này đã quy tụ cùng chung dưới mái nhà Miss Teen 2017, hứa hẹn mang tới nhiều điều bất ngờ cho lần "come back" của cuộc thi danh giá này.

Hơn 1.000 thí sinh đã tham gia Miss Teen 2017 tính đến thời điểm hiện tại, trong đó có gần 300 gương mặt nổi bật đã chính thức bước vào vòng bình chọn. Một cuộc thi quy tụ rất nhiều gương mặt ấn tượng không chỉ về thành tích học tập mà còn là những người trẻ tài năng trên mọi mặt khiến thời gian đầu khởi động của cuộc thi đã mang lại nhiều sự phấn khích cho người hâm mộ. Cùng điểm qua những gương mặt có sức ảnh hưởng tới cộng đồng mạng đang dẫn đầu top bình chọn:

Trần Thị Thanh Thư

Trần Thị Thanh Thư từng nổi tiếng mạng xã hội với biệt danh “hot girl chân khoèo”, sau đó là “cô nàng triệu like” bởi khuôn mặt đáng yêu, trẻ trung và tạo được thiện cảm cho người nhìn. Với những lợi thế như thế này, cô gái đến từ Hải Dương hứa hẹn sẽ mang tới nhiều điều thú vị cho Miss Teen 2017 - một sắc màu cá tính rất riêng, trong trẻo và xinh tươi, sự thân thiện của nét đẹp hoa hậu. Thanh Thư còn khẳng định năng của mình qua việc giành giải nhất hội thi “Nét đẹp học đường” năm 2016-2017.

Bức ảnh khiến Thanh Thư nổi tiếng trên cộng đồng mạng bởi xoắn 2 chân vào với nhau từ đó biệt danh “hot girl chân khoèo” đã được người hâm mộ gọi.

Thanh Thư thực sự ghi điểm trong top bình chọn của Miss Teen 2017 với vẻ đẹp mong manh.

Chẳng cần son phấn mà cô vẫn đẹp đến nao lòng như thế này.

Cận cảnh mặt mộc đẹp không tỳ vết của cô nàng nữ sinh Hải Dương.

Nguyễn Thị Lan Như

từng gây xôn xao cộng đồng mạng bởi bộ hình chụp ở lò gốm theo concept sexy. Thế nhưng, để khẳng định tài năng cũng như con đường nghệ thuật mà cô muốn hướng tới nên đã “đầu quân” tại cuộc thi Miss Teen 2017. Sở hữu thân hình nóng bỏng cùng bề dày chụp hình mẫu ảnh, Lan Như sẽ thể hiện hết ưu điểm để ghi danh bảng vàng cho cuộc thi với các thí sinh từ 16 đến 19. Đây cũng là độ tuổi đánh dấu độ chín của nhan sắc, tư duy, sẵn sàng hành trang cho một nữ sinh trưởng thành. Đây cũng là độ tuổi của những khát khao, đam mê và ước mơ vươn cao tỏa sáng. Liệu rằng, Lan Như có thể xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để vươn tới đỉnh cao của cuộc thi.

Lan Như cuốn hút trong shoot hình chụp theo concept thể thao khỏe khoắn.

Cô nàng là một trong những gương mặt rất đắt show chụp ảnh mẫu trong độ tuổi từ 16 tới 19.

Nếu so với Thanh Thư, ở Lan Như vẻ đẹp nóng bỏng và quyến rũ hơn rất nhiều.

Nguyễn Ngọc Bảo Như

Xuất hiện thường xuyên trên các tạp chí, trang tin dành cho giới trẻ, Bảo Như trở thành gương mặt thân quen. Cô nàng sinh năm 1998 hiện tại đang theo học trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật thành phố Hồ Chí Minh. Bảo Như có vẻ ngoài cuốn hút với thần thái rất riêng của một cô gái tài năng thế hệ 9x. Không chỉ xinh đẹp, Bảo Như còn sở hữu loạt thành tích khủng khiến nhiều cô nàng phải ao ước như: Giải nhất Ngôi sao mùa hè 2014 của báo Hoa Học Trò, Top 10 Miss Sunplay 2014, Top 60 Miss Áo dài 2014, Top 100 Toppo Top Girl 2014, Top toàn quốc Ngôi sao Xì tin 2012 của báo Mực tím, Top 100 Fashionista Vietnam 2014, Top chung kết Miss Amazing 2015…

Nữ sinh xinh đẹp nhất hệ mặt trời là đây chứ đâu.

Khuôn mặt với biểu cảm chụp mẫu thần thái của cô nàng là điểm cộng lớn khi tham gia cuộc thi Miss Teen.

Bảo Như thực sự là cái tên sáng nhất hiện tại khi tài sắc vẹn toàn.

Từ ý tưởng là cuộc thi Miss Audition dành cho cộng đồng mạng trong các năm 2006, 2007, cuộc thi Miss Teen Việt Nam - Ngôi sao tuổi Teen Việt Nam đã được VTC tổ chức thường niên, thu hút được sự quan tâm của cộng đồng cũng như các bạn nữ sinh tham gia.

Trải qua 05 mùa thi thành công, Miss Teen Việt Nam đã trở thành bệ phóng tài năng cho nhiều các bạn trẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất