Top 5 quán cà phê 'nóc nhà' view 'khủng', ngắm toàn cảnh Sài Gòn thu hút giới trẻ

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Những quán cà phê rooftop, sở hữu view 'khủng' dưới đây sẽ mang đến trải nghiệm thú vị, đáp ứng sở thích ngắm toàn cảnh Sài Gòn từ trên cao của giới trẻ.

Đối với nhiều người, Sài Gòn là một thành phố “đi hoài không hết”, thế nhưng đến những quán cà phê “nóc nhà”, view “khủng” dưới đây, bạn có thể ngồi một chỗ, thỏa sức ngắm toàn cảnh TP HCM.

Blank Lounge

Nếu nói đến cà phê “nóc nhà” thì không thể không nhắc đến Blank Lounge. Tọa lạc tại tầng 75 và 76 của một trung tâm thương mại thuộc quận Bình Thạnh, đây là nơi các bạn trẻ thường tìm đến để thư giãn và “thả hồn” giữa lòng thành phố.

Ban ngày ở nơi đây, nhờ vào những bức tường kính nên không gian xung quanh luôn ngập tràn ánh sáng. Điều này khiến Blank Lounge trở thành điểm đến hoàn hảo cho “hội sống ảo” thích chụp ảnh trong các không gian sang chảnh.

Ảnh: @sohowabout

Thời điểm lý tưởng nhất để đến quán là sau 6 giờ tối, khi đó bạn có thể thư giãn ngắm hoàng hôn và thưởng thức những món cocktail đậm hương vị Việt Nam.

Ảnh: @18thang4_

EON Café 

Tọa lạc tại tầng 50 một tòa nhà thuộc trung tâm quận 1, TP HCM, EON được bao bọc xung quanh bởi lớp kính trong suốt, đón nhận nguồn ánh sáng tự nhiên và phản ánh trọn vẹn quang cảnh toàn thành phố. Từ độ cao gần 200 m, thực khách sẽ được ngắm nhìn những bối cảnh hết sức quen thuộc nhưng không kém phần lạ lẫm: chợ Bến Thành, sông Sài Gòn và những khu công trình xa tít tắp.

Ảnh: @a_potekhin

Ảnh: @markednicdao

Shri Restaurant & Lounge

Nằm tại tầng 23 tòa nhà thuộc trung tâm quận 3, TP HCM, Shri Restaurant mang đến cho mọi người một khung cảnh hữu tình khi ngắm nhìn thành phố từ trên cao, hay hòa mình vào không khí dễ chịu được bao bọc bằng cây xanh.

Ảnh: @congduy.bui

Với không gian thơ mộng, âm thanh ánh sáng nhẹ nhàng, nhân viên phục vụ vui vẻ nhiệt tình. Nơi đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Ảnh: @misoa

Rooftop Pool Bar

Nằm trên tầng 24 của một tòa nhà thuộc quận 3, sở hữu view “khủng” nhìn được toàn cảnh trung tâm thành phố Sài Gòn hoa lệ, Rooftop Pool Bar là điểm đến thú vị mà bạn nên thử trải nghiệm một lần trong đời.

Nơi đây không chỉ khung cảnh tuyệt đẹp mà còn có thiết kế ấn tượng với hồ bơi sang chảnh. Đến quán vào buổi tối, bạn sẽ choáng ngợp trước vẻ lung linh, sang trọng của quán. Tuy nhiên, nơi đây là một trong những quán bar rooftop khá đắt đỏ ở Sài Gòn.

Ảnh: @inesvillamar

Thiết kế hồ bơi tại Rooftop Pool Bar không hề kém cạnh những nơi khác. Bạn còn có thể thỏa sức ngắm nhìn toàn cảnh Sài Gòn từ trên cao. Do vậy, bạn không nên bỏ qua cơ hội tận hưởng một buổi tối sang trọng, thoải mái trò chuyện cùng bạn bè và tận hưởng nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh tại không gian tuyệt đẹp của quầy bar ngay khu hồ bơi.

Ảnh: @max.t90

Mary Jane’s The Bar

Tọa lạc trên tuyến đường Nguyễn Hữu Cầu, quận 1, TP HCM, Mary Jane’s The Bar dù không sở hữu độ cao “khủng” như nhiều quán cà phê “nóc nhà” khác, thế nhưng nơi đây lại là điểm đến lý tưởng của giới trẻ hiện tại. Nằm trên sân thượng tại lầu 10, quán mang đến cảm giác vừa gần gũi, vừa lung linh cho thực khách khi đến đây trải nghiệm, ngắm khung cảnh thành phố về đêm.

Ảnh: @minhphuong_0191

Bên cạnh đó, quán còn có thiết kế độc đáo, trẻ trung, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ đam mê ngắm cảnh thành phố từ trên cao.

Ảnh: @mduc.98

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

tag-icon
Tin mới nhất