Sao & Đời Sống

Top 5 hotgirl Việt 'quyền lực', có sức ảnh hưởng bậc nhất mạng xã hội hiện nay

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Xinh đẹp, tài năng và có cá tính nổi bật, những hot girl này luôn nhận được sự quan tâm theo dõi vô cùng lớn từ cộng đồng mạng với lượng tương tác cực 'khủng' trên mạng xã hội.

Chi Pu

Mạnh dạn lấn sân ca hát, cựu hotgirl Hà thành dù nhận về nhiều chỉ trích nhưng không ai có thể phủ nhận cái tên Chi Pu chiếm sóng và có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội. Nhan sắc ngày càng thăng hạng cùng phong cách thời trang sành điệu, “chất chơi” đã giúp cựu hotgirl nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng mạng với 3,4 triệu lượt theo dõi trên Instagram và 8 triệu người thích trên fanpage cá nhân. Đây đều là những con số đáng mơ ước đối với nhiều nghệ sĩ khác.

Các dự án âm nhạc của Chi Pu dù nhận về nhiều phản hồi trái chiều nhưng lại thu hút một lượng khán giả lớn theo dõi và tương tác đối với các sản phẩm được phát hành. Mỗi bài đăng trên trang cá nhân của Chi Pu “gom về” hàng chục ngàn lượt like, comment và chia sẻ một cách nhanh chóng. Có thể nói, sự xuất hiện của Chi Pu trong các dự án phim điện ảnh, âm nhạc luôn rất được khán giả mong chờ.

Quỳnh Anh Shyn

Nhan sắc mặn mà, phong cách thời trang đẳng cấp và các chuyến đi tới nhiều vùng đất sang chảnh trên thế giới là những gì giúp Quỳnh Anh Shyn nhận được sự quan tâm cực lớn từ cư dân mạng.

Theo dõi tài khoản instagram của nàng hotgirl, người hâm mộ sẽ không khỏi bỡ ngỡ như đang lạc vào “kinh đô ánh sáng thời trang” với những hình ảnh cực kì ấn tượng. Hiện nay, Quỳnh Anh Shyn đang là hotgirl có gu ăn mặc “đỉnh nhất” (cùng Châu Bùi) với số lượng người theo dõi lên tới 2,1 triệu trên Instagram và 1 triệu trên fanpage cá nhân.

Ngọc Thảo

Thuộc dàn hotgirl đời đầu nhưng Ngọc Thảo vẫn không hề thua kém “đàn em” trong cuộc chạy đua nhan sắc và “độ hot” trên mạng xã hội. Mặc dù im hơi lặng tiếng khá lâu và gần như không có bất kì hoạt động nghệ thuật nào nổi bật nhưng Ngọc Thảo vẫn có 1,9 triệu lượt người quan tâm và theo dõi trên Instagram, bỏ xa những hotgirl có tiếng trong thời điểm này. Điều đặc biệt để duy trì số lượng fan hùng hậu như vậy, đó là nhờ hình tượng dễ thương, nhí nhảnh, đáng yêu mà “người đẹp” này đang xây dựng trên trang cá nhân của mình.

Ngọc Thảo cũng luôn nằm trong top những người sở hữu lượng fan “khủng” trên Facebook với con số khá ấn tượng là 2,8 triệu người theo dõi. Sự xuất hiện của cô nàng trong các dự án phim hay quảng cáo đều nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng.

Misthy

MisThy (tên thật là Lê Ngọc Thy, sinh năm 1995) là hotgirl trong làng game Liên minh huyền thoại với nhiều năm chinh chiến cùng team nữ The Queen.

Không chỉ là một game thủ tài năng, MisThy còn là một streamer, một Youtuber được yêu mến bởi sự hoạt ngôn, cá tính và xinh đẹp. Misthy sở hữu đến hơn 4,2 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội (3,1 triệu lượt người theo dõi trên Facebook và 1,1 triệu lượt người theo dõi trên Instagram), đồng thời cô cũng vừa chạm mốc 4 triệu lượt subscribe trên kênh YouTube riêng vào ngày 12/10 vừa qua. Một bài đăng trên trang cá nhân của Misthy luôn thu hút lượng tương tác cực “khủng” với hàng chục ngàn lượt like, comment chỉ sau ít giờ.

Với gương mặt xinh xắn và tính cách hài hước, Misthy cũng là gương mặt đại diện yêu thích của rất nhiều nhãn hàng nổi tiếng… Gần đây nhất, sự góp mặt của Misthy trong MV đình đám “Em gì ơi” của bộ đôi Jack, K-ICM cũng thu hút sự quan tâm chú ý rất lớn từ cộng đồng mạng.

Ribi Sachi 

Ribi Sachi là người mẫu ảnh, diễn viên có gương mặt khả ái, thanh tú và mang vẻ đẹp ngây thơ. Không chỉ quen thuộc với các bạn trẻ qua những shop thời trang nổi tiếng mà hotgirl đến từ Gia Lai này còn ghi điểm với vai trò là một diễn viên. Nhờ tài năng và nét duyên như ngọc nữ, cô nàng hiện đang có hơn 1,1 triệu lượt theo dõi trên Instagram và 2,3 triệu lượt theo dõi trên Facebook.

Ribi Sachi cũng là một trong những người đồng sáng lập nhóm hài FapTV với gần 4 tỷ lượt xem và hơn 10 triệu lượt đăng ký theo dõi. Với loạt con số khổng lồ này, FapTV đã trở thành kênh YouTube sở hữu Nút kim cương đầu tiên ở Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất