Sao & Đời Sống

Tổng tập những câu nói 'ngớ ngẩn nhất quả đất' nghe xong ai cũng phải cười lăn lộn

Vân Du
Chia sẻ

Chắc chắn ít nhất một lần trong đời con bạn thân của bạn đã hỏi bạn những câu không thể nào ngớ ngẩn hơn nhưng cũng chỉ có thể duy nhất một mình bạn chịu đựng được tính ngớ ngẩn đó của nó.

Những điều mình cứ ngỡ người bình thường ai cũng biết, ai cũng hiểu nhưng cuối cùng trong đời ai cũng sẽ có lúc phải nghe những câu hỏi/trả lời ngớ ngẩn đến khó tin. Biết bao lần đứa bạn hỏi mình những câu “khó đỡ” khiến bạn chỉ biết… câm nín. Dưới đây là tổng hợp những lần “ngớ ngẩn” mà đọc xong chắc chắn bạn không thể nhịn cười:

Thằng cháu nó hỏi bố của nó tháp Eiffel ở đâu thì bố nó lại quay sang mắng nó chơi rồi vứt ở đâu làm sao bố nó biết.

Sáng ra hỏi bạn “Người ta gọi là “củ bí” hay “quả bí” thì bị bạn nó cười cho suốt cả ngày”

Có con bạn lơ ngơ hỏi: “Nhà kia hôm nay giỗ đầu thế bao giờ giỗ thân?” mình chỉ biết đập nó một phát rồi nói: “Giỗ đầu là giỗ đầu tiên chứ không phải giỗ cho từng bộ phận cơ thể nhé.”

Theo thể IQ vô cực này thì Kim Mã, Kim Đồng, Kim Ngưu, kim Giang gần nhau lắm đây.

Mình đã từng mở bếp tử lên nướng ngô ăn nhưng mãi không thấy bếp nóng nên tao đã tưởng bếp hư.

Mình sinh em bé, con bạn mình vui lắm nên vào ngay hôm đó, vừa ẵm con mình vừa ngơ ngáo hỏi: “Bao giờ con mở mắt vậy mày?”.

“Một thìa cà phê bột canh” có nghĩa là lấy cái thìa bé khuấy cà phê múc một lần bột canh chứ không phải múc hẳn một thìa cà phê cho vào ướp nhưng bạn mình đã làm như thế, múc hẳn thìa toàn cà phê để ướp.

Con bạn mình hỏi: “Sao sữa chua nó làm chua được như này nhỉ?” ừ thôi cười phát rồi đập nó sau vậy.

Vào TPHCM có nhiều đứa hỏi mình ở đâu, mình cũng thật thà trả lời mình ở Thái Nguyên, xong chúng nó hỏi lại “Thái Nguyên là gần Tây Nguyên à?” Thôi không buồn giải thích với mấy đứa không biết gì về địa lý.

Chị gái kêu đi mua hoa thiên lý với thịt xay cho chị, thế rồi mình đi mua hoa thiên lý mang ra chỗ thịt xay bảo người ta xay chung với thịt.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Du

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất