Sao & Đời Sống

Tổng kết lại năm cũ, Phan Thành 'vô tình' tiết lộ lý do chia tay Primmy Trương?

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Ngoài những chuyện không vui trong công việc, quan hệ bạn bè, Phan Thành còn bất ngờ tiết lộ phần nào nguyên nhân chia tay beauty blogger Primmy Trương.

Là một thiếu gia có tiếng tại TP.HCM, Phan Thành khiến người khác ngưỡng mộ vì độ giàu có của mình. Tuy nhiên, trong chuyện đời tư, nhất là tình cảm, anh lại vướng phải không ít lùm xùm.

Sau khi Midu và Thúy Vi, Phan Thành công khai hẹn hò với Trương Minh Xuân Thảo (Primmy Trương) - một beauty blogger vào năm 2017. Thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình tứ, cặp đôi này được nhiều người hy vọng sẽ mau chóng về chung một nhà. Tuy nhiên, năm 2018, Phan Thành bất ngờ xác nhận đã chia tay với Primmy Trương trong một bình luận với bạn bè và không tiết lộ nguyên nhân tan vỡ.

Phan Thành và Primmy Trương

Mới đây, nhân dịp đầu năm, thiếu gia này có một bài đăng dài trên trang cá nhân. Đáng chú ý, khi tổng kết lại năm 2019 của mình, về mặt tình cảm, anh chàng vô tình tiết lộ nguyên nhân chia tay Xuân Thảo là vì cô cảm thấy cô đơn trong cuộc tình này.

Phan Thành viết: “Tình Cảm: Cô đơn không đáng sợ, đáng sợ là ở bên cạnh người mà chính bản thân mình cảm thấy cô đơn (Single vui vẻ)”.

Bài đăng của Phan Thành trên trang cá nhân

Dù chưa biết đó có phải là nguyên nhân thật sự dẫn đến chia tay hay không bởi lẽ đây mới chỉ là lời nói từ một phía, nhưng nhiều người đã tỏ ra khá tiếc nuối cho cặp đôi “thiếu gia - tiểu thư” này.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất