Sao & Đời Sống

Loạt trào lưu thả thính 'chất hơn nước cất' của hội F.A trong năm 2017

Thanh Phương
Chia sẻ

Bạn đã biết và thử qua những trào lưu thả thính nổi như cồn này chưa? Nếu chưa từng thì đừng hỏi vì sao chưa có gấu nhé!

Năm 2017 có thể được xem như một năm “nở rộ” của các trào lưu thả thính. Một phần có lẽ vì giới trẻ vốn rất nhanh nhạy trong việc tạo ra các xu hướng mới, phần nữa là ai nấy độc thân hay mang danh “ế ẩm” đều sốt ruột muốn “thả thính” thành công để đem về một con gấu ấm áp cho mùa đông không lạnh.

Và tèn tén ten, suốt một năm qua không biết bao nhiêu trào lưu thả thính ra đời. Cốt cũng là để hội F.A có thể “mặt dày” một chút mang đi áp dụng thả thính crush, biết đâu may mắn lại được dịp thoát ế thì sao?

Cho nên nếu tới giờ phút này mà bạn vẫn chưa có người yêu, hãy thử xem loạt trào lưu thả thính vang dội một thời trong năm 2017 để ngâm cứu và áp dụng vào thực tiễn nhé.

Không lạ chút nào khi trào lưu nhắn tin được coi là một trong những trào lưu dễ lan tỏa nhất trên khắp các mặt trận mạng xã hội. Bởi vì khi mà crush một ai đó, rõ ràng việc có cơ hội và đủ dũng khí để đứng trước mặt người ta, lời đối lời là rất khó.

Bạn có còn nhớ trào lưu nhà anh/em có nuôi một con chó/mèo không?

Và cả trào lưu “đố vui” như thế này nữa chứ!

Những con người trót mang tương tư thì thường ấp a ấp úng, nói còn chẳng dám nói huống hồ là “thả thính” này kia. Nhưng nếu nhờ các phương tiện mạng xã hội truyền tải đi thông điệp thì có chút khác biệt đấy. Chỉ cần soạn vài dòng tin nhắn theo cú pháp và gửi đi một cái, vài phút sau thôi đã có thể nhận được câu trả lời rồi. Nếu chẳng may đối phương “tỉnh đòn” không bị dính thính thì cũng không đến nỗi quá “tẽn tò”, đúng không?

Có những con đường rất gần mà cũng rất xa…

Thời đại trà sữa lên ngôi, không tận dụng mà thả thính thì có hơi phí không?

Đối với trào lưu này có thể kể qua một số câu hỏi thả thính điển hình như: Em cho anh hỏi đường nào tới trái tim em?, hay câu hỏi nghe có vẻ chẳng liên quan mấy như “em có biết cách pha trà sữa không?”.

Tất nhiên cũng có nhiều người thành công và không ít người thất bại. Nhưng dù sao đây cũng là một trong những trào lưu phổ biến và dễ làm nhất với các bạn trẻ. Và dự rằng trong năm 2018 sắp tới, trào lưu này sẽ còn tiếp tục bùng nổ với loạt các câu hỏi “chất” hơn cơ!

Độc đáo và hài hước chính xác là những gì mà trao lưu này mang lại. Độc đáo ở chỗ bạn buộc phải “chường” mặt mình xuất hiện trong các tấm ảnh, dùng sự minh họa của vô vàn đồ vật xung quanh để “nói hộ lòng mình”.

Loạt ảnh thả thính siêu chất của cô bạn Mai Phương.

Cô nàng đã vận dụng những dụng cụ độc đáo nhất…

Nhưng cũng vô cùng gần gũi, dễ kiếm dễ tìm.

Trào lưu này từng một thời làm mưa làm gió trên mạng xã hội facebook đấy!

Thú vị là ở chỗ có mỗi một cú pháp “tất cả chỗ… này, mà anh vẫn đi tìm..”, nhưng người xem lại có thể thấy người thực hiện bộ ảnh tâm huyết và sáng tạo ra làm sao. Thêm một điểm cộng nữa là vì hình ảnh trực quan nên độ tương tác với người xem cũng khá cao. Kể cả khi đối tượng tấn công của bạn không dính thính thì biết đâu đấy có một người nào đó đã bị bạn đánh mất trái tim rồi!

Trào lưu này đã từng nở rộ và cũng làm mưa làm gió trên các trang mạng xã hội trong một thời gian khá dài. Nhiều bạn trẻ từ có gấu cho tới chưa có gấu cũng vẫn tích cực “thả thính” với trào lưu này, một phần vì cảm thấy nó thú vị và hài hước, một phần cũng muốn cover để bắt kip “trào lưu” và không bị lỗi thời.

Các bạn trẻ thường xuyên sử dụng xe bus làm phương tiện di chuyển chính thì cơ hội dành cho các bạn đây rồi!

Trào lưu này bắt nguồn từ một đoạn clip ghi lại cảnh một chàng trai đứng trên xe bus, đặt tay vào thanh vịn và một bạn gái đứng phía đối diện đặt tay lên cùng chỗ ấy. Khi bạn trai nhấc tay ra đặt lên chỗ khác, bạn gái vẫn kiên trì “đuổi theo” tìm tay nắm tay. Và kết quả cuối cùng chính là bạn trai đã để yên tay mình như thế, nắm trọn luôn bàn tay của bạn gái. Quả là ngọt ngào đúng không nào?

Trào lưu này có điểm độc đáo là không ổn ào, không phải dùng tới lời nói, cũng không phải kỳ cạch nhắn tin cho mất thời gian. Chỉ có một nhược điểm nhỏ là bạn buộc phải di chuyển bằng xe bus thôi, nếu crush của bạn quanh năm chẳng bao giờ đi xe bus thì cũng không biết đến mùa xuân nào bạn mới có thể áp dụng chiêu thả thính này.

Xuất hiện mới đây nhưng trào lưu này lại được hưởng ứng khá nhiệt tình. Không biết có phải vì cuối năm và có nhiều dịp lễ hội nên các con tim đơn côi cảm thấy nên tích cực tìm kiếm gấu hơn không?

Bằng chứng là trào lưu này buộc bạn phải “mặt dày” hơn rất nhiều so với những trào lưu kể bên trên đấy. Cụ thể là bạn sẽ phải đứng trước mặt crush hoặc người lạ đi đường bấy kỳ, yêu cầu họ đưa một tay ra, lại thêm một tay nữa, sau đó yêu cầu họ nắm hai tay lại với nhau. Khi ấy sẽ xuất hiện một khoảng trống, bạn đứng ở phía đối diện sẽ nhanh chóng “chen” vào khoảng trống vừa được tạo ra đó.

Khá nhiều bạn trẻ đã lan truyền đi thông tin rằng nếu bạn đứng vừa khít với khoảng trống của đối phương nghĩa là hai bạn được sinh ra để dành cho nhau.

Trào lưu này thú vị nằm ở chỗ bạn sẽ được tận hưởng cảm giác như mình vừa đóng một phân cảnh lãng mạn ngọt ngào trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Bởi khoảnh khắc đứng gần crush chưa bao giờ gần đến thế, lại còn được “chiếm dụng” vòng tay ôm của người ta nữa chứ.

Tuy khá nhiều chàng trai tỏ ra thích thú và thấy thú vị với trào lưu này, nhưng cũng có nhiều người rất tỉnh táo để “tâm bất thính giữa dòng đời vạn thính”. Nếu đối tượng của bạn cũng rơi vào trường hợp này thì… xin chia buồn với bạn vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất