Sao & Đời Sống

Tốn bao công sức chuẩn bị đám cưới, cơn mưa lớn bất ngờ kéo đến khiến khung cảnh tan tành đến xót xa

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Đám cưới đẹp đẽ lúc ban đầu thay vào đó là khung cảnh tan hoang, tàn tạ. Vì cơn mưa bất ngờ kéo đến nên gia đình chủ nhân đám cưới không kịp ứng phó, dẫn đến kết cục buồn lòng trong ngày trọng đại. 

Đám cưới là chuyện trọng đại của mỗi người, chính vì vậy, công tác chuẩn bị trước ngày cưới luôn được chuẩn bị kỹ càng và chỉn chu nhất có thể.

Thế nhưng “người tính không bằng trời tính”, đôi khi, mọi thứ đã được đầu tư tươm tất nhưng chỉ cần một trận mưa rào hay một cơn giông cũng khiến quan viên 2 họ hết sức lo lắng, huống gì là một trận “cuồng phong” xuất hiện.

Đó cũng là câu chuyện buồn của một đám cưới dưới đây. Theo đó, tiệc cưới đã được chuẩn bị tươm tất thì cơn mưa lớn kèm theo gió giật mạnh bất ngờ kéo đến khiến công sức chuẩn bị bấy lâu coi như tan tành.

Clip: Mưa gió dữ dội khiến rạp cưới bị quật ngã tan tành.

Qua đoạn clip có thể thấy, rạp cưới bị quật ngã, các mâm tiệc đã được bày sẵn văng tứ tung trên sân. Khách khứa và gia đình hai bên phải chạy lên mái nhà gần đó để trú.

Tiệc cưới đẹp đẽ lúc ban đầu thay vào đó là khung cảnh tan hoang, tàn tạ. Vì sự cố bất ngờ kéo đến nên gia đình chủ nhân đám cưới không kịp ứng phó, dẫn đến kết cục buồn lòng trong ngày trọng đại.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, rất nhiều ý kiến bày tỏ sự cảm thông trước sự cố ngoài ý muốn này của chủ nhân đám cưới.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất