Sao & Đời Sống

Tomboy đánh đập bạn gái dã man dưới hầm xe ở Thái Lan đã bị bắt giữ!

Cẩm Loan
Chia sẻ

Được biết, nếu bị xử phạt theo pháp luật, thì tomboy này sẽ chịu mức phạt lớn nhất lên đến 10 năm tù giam.

Đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái trẻ xinh đẹp bị người yêu đồng tính 7 năm của mình đánh đập dã man đến mức bất tỉnh, biến dạng mặt mũi đã thu hút sự chú ý của dân mạng Thái Lan và thế giới. Ngay sau khi clip được đăng tràn lan trên mạng, làn sóng chỉ trích và phẫn nộ dâng cao, khiến cảnh sát nước này phải vào cuộc ngay tức khắc để truy lùng thủ phạm.

Theo Sanook đưa tin, hôm qua (23/07), cảnh sát đã tiến hành bắt giữ kẻ hành hung. Người này tên Kanchana, 27 tuổi, đã tìm cách lẩn trốn khỏi Bangkok sau vụ việc gây chấn động trên. Rất tiếc là sau đó, Kanchana đã bị cảnh sát tỉnh Sukhothai bắt sống và tiến hành giam giữ, lấy lời khai theo quy định của pháp luật Thái Lan.

Được biết, nếu bị xử phạt theo pháp luật, thì tomboy này sẽ chịu mức phạt lớn nhất lên đến 10 năm tù giam.

Vết thương kinh hoàng trên gương mặt cô gái trẻ

Trước đó, vào ngày 22/7, cư dân mạng xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên đánh dã man một cô gái dưới hầm gửi xe. Theo những gì clip ghi lại, người này đã túm tóc, dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu, vai cô gái khiến người này bị chảy máu. Những hình ảnh này khiến ai xem clip xong cũng cảm thấy vô cùng bức xúc, bất bình. Đáng chú ý, thời điểm này cũng đã có một số người chứng kiến vụ xô xát ồn ào này, thế nhưng họ đều chọn cách bước đi không can dự vào chuyện của hai người.

Hình ảnh hạnh phúc trước đây của cặp đôi

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất