Sao & Đời Sống

Tomboy đánh đập bạn gái dã man đã quay lại hiện trường để tái hiện lại hành vi của mình

Cẩm Loan
Chia sẻ

Dự kiến ngày mai, 25/7, phiên tòa xử Kanjana tội hành hung sẽ bắt đầu quá trình xét xử. 

Tiếp tục sự việc ”Tomboy đánh bạn gái đồng tính đến biến dạng gương mặt” gây chấn động Thái Lan những ngày này, thì vào trưa hôm nay, phòng cảnh sát Phahon Yothin đã tiến hành đưa nghi phạm của vụ án - Kanjana Sinpraseat, 27 tuổi- đến hiện trường xảy ra vụ việc để tái hiện lại hành động đánh bạn gái dã man của mình.

Khu vực đó nằm trên đường đường Suea Yai Uthi, Bangkok. Rất đông người dân cũng như phóng viên báo đài đã tập trung ở đây.

Tại đây, Kanjana đã mô phỏng lại những hành động tàn nhẫn như đánh, đạp bụng, dùng mũ bảo hiểm đập nhiều lần vào đầu bạn gái, kéo lê cô trong hầm gửi xe…

Được biết, sau khi bị bắt, Kanjana khai nhận do bị say rượu nên mới có hành vi không đúng đắn. Tuy nhiên, điều này vẫn chưa được kiểm chứng bởi Kanjana còn một bước kiểm tra chất kích thích nữa. Cảnh sát cho hay: “Vì chưa chắc chắn nên chúng tôi đang phải tiến hành kiểm tra và điều tra cẩn thận. Hiện tại, hung thủ chỉ đang chịu trách nhiệm về tội đánh người gây thương thích dẫn đến chấn thương nghiêm trọng. Tội này có thể sẽ bị phạt tù từ 6 tháng cho đến 1 năm”.

Dự kiến ngày mai, 25/7, phiên tòa xử Kanjana tội hành hung sẽ bắt đầu quá trình xét xử.

Ngoài ra, trước như chỉ trích của cư dân mạng về việc đám đông ”ngó lơ” vụ hành hung, cảnh sát cũng đã bắt đầu xét hỏi và thông tin rằng: Họ đã cố gắng ngăn cản vụ đánh đập và báo cảnh sát, còn những người đứng trong tòa nhà do không có chìa khóa mở cửa nên không thể cứu giúp nạn nhân được.

Chân dung thủ phạm và nạn nhân đáng thương

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất