Sao & Đời Sống

'Tôi muốn đánh dấu Việt Nam trên bản đồ Salsa thế giới'

Hoàng Minh Huyền
Chia sẻ

Đó là mong muốn của Chủ nhiệm CLB Beso Latino kiêm Trưởng ban tổ chức “Vietnam Latin Xperience 2017" diễn ra từ ngày 24-26/11 vừa qua.

4-5 năm trở lại đây, các lớp học Salsa, bachata, kizomba, gọi chung là Latin dance bắt đầu tiếp cận đến giới trẻ Việt. Mang phong cách street dance với đặc thù không phân biệt tuổi tác, giới tính, tầng lớp, mỗi bài nhảy mang tính tự sáng tạo nên đây là bộ môn nghệ thuật phóng khoáng có tính giải trí cao.

VLX khai mạc bằng buổi diễn của các thành viên nhí trong CLB Beso Latino.

Người tham gia chỉ cần theo học 2-3 tháng là đã có thể nhảy giao lưu tại các câu lạc bộ. Nhờ vậy cộng đồng Salsa Việt Nam nhanh chóng được hình thành cùng nhiều hoạt động thú vị, trong đó “Vietnam Latin Xperience” (VLX) là sự kiện được mong đợi nhất.

Chị Đỗ Sao Mai - Chủ tịch CLB Beso Latino nhảy giao lưu cùng nghệ sĩ Terry SalsAlianz (Pháp).

Sự kiện diễn ra mỗi năm một lần vào cuối tháng 11 với sự góp mặt của các nghệ sĩ tên tuổi trong làng Dance Latin thế giới tham gia như Terry SalsAlianz & Cecile (France), Magna Gopal (USA), Garry Portugal (USA), Mickael Nguyen Van & Emi (France). Ngoài ra còn nhiều hoạt động xuyên suốt tuần lễ như các lớp workshop (lớp học ngắn) cho 3 bộ môn: Salsa, Bachata, Kizomba; cuộc thi ảnh khoảnh khắc vũ điệu La Tinh; những buổi bootcamp (lớp luyện tập cường độ cao), chương trình nhảy giao lưu… tất cả đều có sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng thế giới…

Khá nhiều bạn trẻ từ Hải Phòng, TP. HCM cũng đến Hà Nội để được hòa vào lễ hội nhảy nóng bỏng. Theo thông tin từ BTC, khách nước ngoài tham gia sự kiện lên đến hàng trăm người.

Với niềm đam mê, nhiệt huyết, chị Đỗ Sao Mai - Chủ nhiệm CLB Beso Latino kiêm Trưởng ban tổ chức “Vietnam Latin Xperience 2017” khẳng định: “Chúng tôi không cần đông, chỉ cần chất! Tôi muốn đánh dấu Việt Nam trên bản đồ Salsa thế giới”.

… hay cặp đôi Mickael Nguyen Van & Emi đến từ Pháp.

Chương trình thu hút bởi sự xuất hiện của các nghệ sĩ tên tuổi như Sas…

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Minh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất