Sao & Đời Sống

Tới dự đám cưới, nam thanh niên thản nhiên 'phá game' bằng bản tình ca não nề

Vy Luong
Chia sẻ

Ngày cưới vui tươi và tràn ngập hạnh phúc của cô dâu - chú rể bị một thanh niên tỉnh bơ "phá game".

Đám cưới là ngày vui trọng đại của hai con người. Cô dâu - chú rể đánh dấu sự kiện cuộc đời sang trang trong sự chúc phúc của gia đình và bạn bè. Bên cạnh những lời chúc tụng trăm năm hạnh phúc, nhiều khách mời có “máu nghệ sĩ” còn gửi tặng hai nhân vật chính những ca khúc mừng đám cưới với nhiều sắc thái khác nhau. Nhưng ai cũng phải tự biết rằng không nên hát những bài hát não nề, buồn bã… trong đám cưới người khác.

Thế nhưng chàng trai trong clip dưới đây đã khiến cô dâu chú rể và tất cả khách mời phải “nín lặng” vì một màn văn nghệ não nề.

Cũng là hát tặng nhân vật chính, nhưng thanh niên này chẳng biết có phải là người yêu cũ của cô dâu hay không, mà lại chọn ngay bài hát “Hỏi thăm nhau” với lời nhạc vô cùng não nề và đau khổ. Đến dự đám cưới người ta, câu đầu tiên đã hỏi: “Không biết cuộc sống em dạo này thế nào rồi… Sao em lại nỡ bỏ anh trong đợi mong?”

Nhìn mặt cô dâu có vui không?

“Anh chẳng thể ngờ được đâu khi tất cả những gì em giấu. Trao hết cho em ngọt ngào rồi nhận lại chỉ toàn niềm đau” - từng câu hát của người này nghe như thể lời trách móc người con gái phụ bạc ra đi, mà trong trường hợp này chắc là đang ám chỉ cô dâu.

Không chỉ “dành tặng” cho đám cưới bản tình ca buồn đến não lòng, vị khách mời này cực kỳ nhập tâm trong từng câu hát, vẻ mặt vô cùng đau khổ. Đáng nói hơn, đoạn clip còn có sự góp mặt của cô dâu đang ngồi bất động và thất thần ngay mép sân khấu. Chẳng biết lý do vì sao gương mặt của cô lại buồn rười rượi, trông có lỗi hệt như nữ chính trong lời bài hát kia.

Chẳng biết anh chàng trên có phải người yêu cũ không, nhưng cư dân mạng cũng được một phen bàn tán xôn xao. Người thì khen màn trình diễn dễ thương, người lên tiếng chỉ trích hành động này là khá vô duyên và phản cảm, nhất là trong ngày vui của người khác.

Bạn Tuấn trên facebook bình luận: “Cô dâu ngoài mặt buồn thiu. Trong lòng thì nghĩ: “Biết vậy không mời nữa”, Lê Văn Thuận nhận xét: “Làm thế khó xử cho cả đôi bên mà thôi. Anh này cũng lầy, không níu kéo được thì cắt hẳn cho rồi còn mặt dày đến dự đám cưới người yêu cũ”…

Trước những chỉ trích của cư dân mạng, thì mới đây, chú rể cũng đã lên tiếng thanh minh. Được biết, đây là đám cưới của cặp đôi Tú Anh (sinh năm 1994) - Hải Yến (sinh năm 1998), tại Hưng Yên vào ngày 7/10 vừa qua. Còn chàng ”ca sỹ” có tên là Tình, bạn thân của chú rể. Trước đám cưới, Tình cũng hỏi chú rể là có được phép hát bài hát này trong đám cưới được không, chú rể đã thoải mái cho phép. Nhưng không ngờ lại gây bình luận trái chiều trong cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Luong

Tin mới nhất