Sao & Đời Sống

Tội cho chàng rể ấy: Muốn hẹn hò bạn gái phải ‘vượt qua’ mấy chục hũ rượu của bố vợ

Hà My
Chia sẻ

Bức ảnh các hũ rượu chất đầy từ tầng 1 lên hết cầu thang với caption: “Muốn gặp con gái bác thì phải hết chỗ này nhé” khiến dân tình choáng váng.

Lần đầu đưa người yêu về ra mắt đúng là nỗi sợ không tên của các chàng trai và cô gái. Với bố mẹ vợ tương lai thì nào là phải chuẩn bị trước các câu trả lời chuẩn mực, hứa hẹn chăm sóc yêu thương… và đặc biệt là vượt qua 1001 thử thách của nhà vợ.

Khỏi phải nói hình ảnh dưới đây nhận được sự đồng cảm của bao chàng trai khi có bố vợ là người cực thích uống rượu. Nhà chỉ có một cô con gái mà chàng rể lại không biết uống rượu thì quá là buồn.

Bởi vậy một trong số những tiêu chí quan trọng để lấy lòng bố vợ không gì khác ngoài biết uống rượu. Biết chưa đủ nếu giỏi thì đúng là một lợi thế. Bởi khi say rồi thì xin cưới con gái đúng là chuyện đơn giản rồi.

Chẳng là một bạn đăng lên mạng xã hội bức ảnh các hũ rượu chất đầy từ tầng 1 lên hết cầu thang với caption: “Muốn gặp con gái bác thì phải hết chỗ này nhé” khiến dân tình choáng váng.

Hình ảnh những hũ rượu quý của bố khiến nhiều người tròn mắt. Ảnh: Beatvn

Tất nhiên tất cả chỉ là đùa vui, mục đích chính là để khoe nhà có bao nhiêu hũ rượu quý hiếm mà thôi. Như nhận được sự đồng cảm, hàng loạt dân mạng vào bình luận và chia sẻ hình ảnh hũ rượu quý của nhà mình và được bố mẹ cực giữ gìn.

Loạt ảnh chứng minh nhà không có gì ngoài rượu là thật. Đối với ông bà, bố mẹ thì đây đúng là những tài sản quý. Ảnh: Beatvn

Chuyện phải uống hết rượu mới được hẹn hò bạn gái chỉ là đùa vui mà thôi. Trong thời đại bây giờ thì sức khoẻ là quan trọng, không nên để rượu bia chi phối mà dẫn đến những hậu quả đáng tiếc.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất