Sao & Đời Sống

Tóc Tiên kết hợp với DJ Diplo, MØ tại chiến dịch âm nhạc cá tính Tuborg Open

T.H
Chia sẻ

Tuborg - nhãn bia nắp giật độc đáo dành cho giới trẻ đã công bố ra mắt chiến dịch âm nhạc mang tên Tuborg OPEN. Đây là một trong rất nhiều những dự án âm nhạc toàn cầu được bảo trợ bởi Tuborg - thương hiệu nổi tiếng với cá tính sành điệu và chất sáng tạogắn liền với âm nhạc.

Ra đời từ năm 2017, Tuborg OPEN mong muốn truyền cảm hứng cho giới trẻ khám phá và trải nghiệm những nét độc đáo của nhiều nền văn hóa khác nhau thông qua “nhịp cầu” âm nhạc. Trong năm 2018 này, Tuborg OPEN cùng với rất nhiều nghệ sĩ tài năng trên toàn thế giới cùng tạo ra một sản phẩm đặc biệt -bài hátmang một thông điệp chung toàn cầu, nhưng sẽ được kể lại bằng những ngôn ngữ khác nhau thể hiện nét riêng và sự đa dạng trong văn hóa tại các thị trường của Tuborg.

Cụ thể, các nghệ sĩ trẻ tài năng đến từ nhiều quốc gia khác sẽ biến tấu và chấm phá thêm ca từ để tạo nên sản phẩm đặc biệt đậm chất riêng của quốc gia đó.Và trong lần đầu tiên đến với Việt Nam, ca khúc Stay Open sẽ do hai tên tuổi lớn của làng nhạc thế giới - DJ Diplo và MØ - trình bày với ca sĩ Tóc Tiên.

Tuborg OPEN 2018 chào đón sự trở lại của Diplo, nhà sản xuất âm nhạc kiêm DJ người Mỹ, cùng ngôi sao người Đan Mạch MØ cũng là người bạn đồng hành nhiều năm trên con đường âm nhạc của Diplo. Khi Tuborg ngỏ lời mời tham gia dự án Tuborg OPEN, Diplo và MØ đang trong quá trình hoàn thiện ca khúc Stay Open - sản phẩm âm nhạc mới nhất của bộ đôi nổi tiếng.

Theo Diplo: “Có đôi lúc chúng ta thường sống khép mình với mọi thứ xung quanh, và bài hát mang ý nghĩa kêu gọi tất cả sống cởi mở, không ngần ngại chào đón những người bạn mới và chinh phục những trải nghiệm khác biệt”. Đối với Diplo và MØ, Stay Open là một sự lựa chọn hoàn hảo trong vai trò ca khúc chủ đề của Tuborg OPEN, thể hiện rõ nét cá tính, trẻ trung, sành điệu của nhãn bia nắp giật - đại diện tiêu biểu cho phong cách sống phóng khoáng, sôi động của giới trẻ.

Tuborg OPEN 2018 tiếp tục mang tinh thần “Open for Fun” đến Việt Nam - một trong những quốc gia trẻ và năng động nhất trong các thị trường trọng điểm của Tuborg. Với thông điệp này, Tuborg mong muốn lan tỏa cảm hứng sống trọn vẹn, sống vui tươi, sống phóng khoáng tới với giới trẻ Việt - những khán giả đã mang sẵn tình yêu với âm nhạc trong trái tim và hiểu rằng niềm vui sẽ càng thêm trọn vẹn nếu luôn được làm mới và được sẻ chia với xúc tác của bia ngon hảo hạng cũng như âm nhạc tuyệt vời.

Tuborg OPEN kiến tạo nên cơ hội hợp tác cho nhiều nghệ sĩ trẻ tài năng trên khắp thế giới với trái tim phóng khoáng không ngần ngại trải nghiệm cái mới. Và tại Việt Nam, gương mặt đại diện được lựa chọn chính là Tóc Tiên - nữ ca sĩ nổi danh với hình tượng cá tính, sáng tạo, luôn dẫn đầu xu hướng. Bắt đầu sự nghiệp âm nhạc từ khi còn là một cô bé tuổi teen, Tóc Tiên đã không ngừng phá cách, làm mới hình ảnh bản thân cũng như thử nghiệm những phong cách âm nhạc đa dạng.

Tham gia vào dự án Tuborg OPEN 2018, Tóc Tiên vui mừng chia sẻ: “Tôi cảm thấy vừa tự hào vừa phấn khích. Tuborg OPEN mang đến cơ hội để khám phá nhiều phạm trù đa dạng của quá trình sáng tạo nghệ thuật thông qua việc hợp tác với những tài năng âm nhạc đến từ khắp nơi trên thế giới. Để từ đó, các nghệ sĩ có thể mang đến nguồn cảm hứng bất tận, khuyến khích thế hệ trẻ sống hết mình để “open for fun”.Ca khúc sẽ do chính Tóc Tiên trình bày,dự kiến sẽ được ra mắt trong tháng 10 tới đây cùng với MV chính thức”.

“Tuborg mang lại những trải nghiệm về âm nhạc và những cuộc vui theo đúng mong muốn của giới trẻ. Năm nay, chúng tôi mang Tuborg OPEN đến Việt Nam như một lời khẳng định sự chú trọng của chúng tôi với thị trường Việt, cũng như cam kết gắn bó và đầu tư lâu dài tại đây”, trích chia sẻ của ông Stefano Clini, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam. Bên cạnh đó, âm nhạc luôn là “ngôn ngữ toàn cầu” có khả năng mang thông điệp chạm đến trái tim của mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất