Sao & Đời Sống

Tỏ tình thất bại, anh chàng thất thểu bước đi trong sự động viên 'bá đạo' của nhóm bạn gây chú ý cộng đồng mạng

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Tỏ tình thất bại, anh chàng bước đi thất thểu ra vẻ buồn chán, trong khi đó, những người bạn đi bên cạnh lại bật loa đài và hát theo lời bài hát "Thất tình". Thậm chí, khi nhìn thấy cảnh tượng ấy, những người đi bên cạnh cũng đồng thanh hát lớn mặc cho nhân vật chính lẫn lộn cảm xúc.

Bất kì thời đại nào, tình yêu ngôn tình cùng những hành động ngọt ngào từ các “soái ca” đều khiến trái tim của các cô gái lạc nhịp. Đánh vào tâm lý đó, rất nhiều chàng trai đã làm mọi cách để “ngôn tình” hóa tình yêu của mình bằng những màn tỏ tình gây “sốc”: nhảy flash mob với hàng chục người tham gia, tặng hàng ngàn đóa hồng, cầu hôn bằng siêu xe, máy bay… chỉ để nhận được cái gật đầu từ nửa kia.

Thế nhưng, không phải “phi vụ” tỏ tình nào cũng sẽ nhận được cái gật đầu của đối phương. Thậm chí, nhiều người phải ê chề trước sự từ chối phũ phàng của đối phương cùng sự cười chê của người khác. Những lúc như vậy, có lẽ chỉ cần những người bạn bè thân thiết ở bên cạnh thôi cũng sẽ giúp tinh thần được an ủi thật nhiều.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một anh chàng vừa bị từ chối lời tỏ tình nhưng lại được những người bạn tặng một món quà lớn lao về tinh thần.

Theo đoạn clip ghi lại, nam thanh niên mặc áo đỏ chính là người vừa tỏ tình thất bại, anh chàng bước đi thất thểu ra vẻ buồn chán, trong khi đó, những người bạn đi bên cạnh lại bật loa đài và hát theo lời bài hát “Thất tình”.

Thậm chí, khi nhìn thấy cảnh tượng ấy, những người đi bên cạnh cũng đồng thanh hát lớn lời bài hát mặc cho nhân vật chính lẫn lộn cảm xúc.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số ý kiến đều cho rằng, dù bị bạn bè trêu chọc khi đang thất tình nhưng ít ra vẫn chứng tỏ anh chàng không cô đơn kể cả khi thê thảm nhất.

Thậm chí, sau sự việc này, anh chàng còn phải cảm ơn đám bạn vì đã ở bên cạnh cậu khi buồn bã nhất.

Thành viên X.L bình luận: “Không có gì phải buồn cả, thậm chí còn phải vui và cảm ơn cô bạn kia, nhờ cô ấy từ chối mà ông bạn biết rằng bên cạnh mình vẫn còn rất nhiều người quan tâm nhé”.

“Có đám bạn “lầy lội” như thế này cũng vui, nay mai là quên béng nỗi buồn thôi”, H.K viết.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất