Sao & Đời Sống

Tips chụp ảnh chất mùa Tết cùng cặp đôi cạ cứng Realme 5s và Realme 5i

T.H
Chia sẻ

Bỏ qua những chiếc máy ảnh nặng trĩu, chỉ cần một chiếc điện thoại Realme 5i hay Realme 5s, một bộ áo dài vừa vặn cùng với hội “cạ cứng” là bạn hoàn toàn tự tin xuống phố và lưu lại một bộ ảnh Tết cực xinh rồi.

Không khí Tết ngập tràn được chụp lại bởi camera góc rộng Realme 5s.

Làm thế nào để chụp ảnh trong không gian nhỏ?

Một mét vuông 10 người đứng là có thật với những ngày cận Tết. Vậy nên tranh thủ để có những shoot hình đẹp trong những không gian nhỏ là điều vô cùng khó khăn đối với cả “nháy” lẫn mẫu. Nhưng nhờ đến camera góc siêu rộng mà điều tưởng chừng như khó khăn này sẽ được giải quyết trong tích tắc.

Đưa máy chụp từ dưới lên cùng với chế độ chụp góc rộng.

Đưa máy ra xa hơn và tiếp tục chụp chế độ góc rộng từ dưới lên.

Hạ điện thoại thấp xuống để làm cho người mẫu của mình trở lên cao lớn hơn.

Sử dụng camera góc rộng để lấy được toàn cảnh xung quanh.

Bức hình trông sẽ phóng khoáng hơn khi được chụp bằng camera góc rộng.

Lấy được toàn cảnh vô cùng dễ dàng.

Camera góc rộng cũng là một cách khoe khéo dáng thon hơn rất nhiều.

Bạn có thể chụp xuyên qua những cành hoa để tạo ra một bức ảnh khác biệt hơn.

Bí kíp chụp ảnh toàn cảnh siêu đẹp

Với những bức ảnh toàn cảnh đường phố, nhà cửa, để có thể lấy được góc chụp toàn cảnh đẹp nhất bạn cũng nên sử dụng chế độ chụp góc rộng từ Realme. Những cảnh đẹp mắt nhất, hút mắt sẽ được ghi lại rất dễ dàng, bạn không cần phải di chuyển quá nhiều để lựa góc hay căn góc.

Dễ dàng lấy được bức hình đẹp mà không sợ bị cắt mất góc.

Góc rộng giúp ghi lại nhiều chi tiết nhất có thể.

Lựa chọn góc máy lạ, phía sau những cảnh hoa sẽ tạo ra một bức ảnh khác biệt.

Ghi lại những “điều phi thường nhỏ bé” bằng chế độ chụp Macro

Tết luôn mang lại những chi tiết tưởng bé mà lại vô cùng đáng yêu. Âý là hạt sương còn vương đọng trên cánh cúc mâm xôi, ấy là mọi điều nhỏ bé mà lại rất Tết.

Để dễ dàng chụp lại những thứ nhỏ xíu vài mm đến vài cm như vậy, bạn nên chụp bằng chế độ Macro. Bạn có thể lấy nét ở khoảng cách cực ngắn mà vẫn cho ra bức ảnh xóa phông vô cùng sắc nét.

Cận cảnh những nhụy hoa.

Mọi thứ nhỏ bé đều như được phóng đại lên.

Chủ thể nổi bật và xóa phông khéo léo nhờ chế độ chụp macro.

Cách để bạn nổi bật nhất

Không cần chiếc máy ảnh cồng kềnh và nặng nhọc, chỉ cần chiếc điện thoại nhẹ nhàng thôi là bạn đã có những bức ảnh chân dung xóa phông thật ngầu rồi. Với chế độ xóa phông từ Realme, bạn sẽ có những shoot hình nổi bật nhất và ấn tượng nhất. Mọi góc, mọi nơi, ngay cả trong điều kiện thiếu sáng hay ánh sáng đèn thì xóa phông vẫn làm tốt nhiệm vụ của mình là khiến bạn trở thành trung tâm của bức ảnh.

Lấy nét nhanh, khéo léo và không bị nhòe ảnh.

Ngay cả trong điều kiện thiếu sáng, Realme vẫn xóa phông nhanh và chuẩn.

Đừng quên selfie

Khi không có người chụp giúp hay bạn không thể nhờ được người chụp giúp thì đừng quên chế độ Selfie nhé. Lựa chọn những background đẹp, giơ máy lên là có hình sống ảo. Ngoài selfie thông thường, camera còn được cải tiến thêm một bậc sáng tạo và mới mẻ hơn khi bạn hoàn toàn có thể chụp selfie xóa phông.

Selfie cùng bạn bè.

Tận dụng chế độ chụp selfie để không phải nhờ ai chụp.

Có một bộ ảnh Tết lung linh không hề khó như bạn nghĩ. Một tinh thần hào sảng, một bộ cánh thật màu sắc và một chiếc điện thoại Realme 5i hay 5s.

Hãy dành khoảng thời gian thanh xuân đẹp đẽ để ghi lại những khoảnh khắc tự nhiên nhất bên không khí Tết cổ truyền bạn nhé! Đừng quên những tips chụp ảnh thật “cool” từ nam vương Cao Xuân Tài và đi chụp ngay thôi vì Tết đã ghé cửa mọi nơi rồi!

“Xuân Canh Tý, Tết Sắm Realme”

Chào đón Tết Canh Tý 2020, Realme Việt Nam tung nhiều chương trình ưu đãi dành cho bộ đôi Realme 5s và Realme 5i. Khách hàng sẽ nhận được ưu đãi lên đến 300,000 đồng + trả góp 0% từ nay đến hết ngày 31/01/2020 tại các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc.

Ngoài ra, Realme cũng dành tặng nhiều chương trình khuyến mãi dành cho các sản phẩm còn lại của Realme từ nay đến hết ngày 31/01/2020 tại các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc. Chương trình như lời tri ân đến người dùng đã ủng hộ thương hiệu Realme trong thời gian qua, tham khảo thêm thông tin chi tiết tại website https://realmemobile.vn/tet-realme/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất