Sao & Đời Sống

Tình yêu chị - em và bộ ảnh cưới 'chất phát ngất' của cặp đôi vũ công Hà Nội

Lê Thanh
Chia sẻ

Yêu nhau 4 năm rồi đi đến quyết định kết hôn, Ngọc Anh và Gia Minh đã thực hiện 1 bộ ảnh cưới cực chất để đánh dấu cột mốc quan trọng nhất cuộc đời này.

Những địa điểm quen thuộc của phố phường Hà Nội lại 1 lần nữa trở thành nơi chứng kiến khoảnh khắc tình yêu của đôi bạn trẻ Ngọc Anh (25 tuổi) và Gia Minh (23 tuổi) trong bộ ảnh cưới cực chất khiến cư dân mạng trầm trồ.

Bộ ảnh cưới phong cách hiphop của cặp đôi Hà Thành.

Cả Ngọc Anh và Gia Minh đều yêu thích những bước nhảy. Ngọc Anh bắt đầu học nhảy từ năm lớp 9, cho tới giờ đã nghỉ tập được 2 năm nhưng cô nàng vẫn rất yêu hiphop đường phố. Còn Gia Minh cũng tập nhảy từ cuối cấp 2, cho đến giờ đã có 6-7 năm kinh nghiệm nên công việc hiện tại của Minh là dạy nhảy. Tình yêu của 2 người đã được gắn kết bởi những bước nhảy như vậy.

Tình yêu của 2 người đã được gắn kết bởi những bước nhảy.

Trong những lần đầu gặp nhau, Minh luôn gọi Ngọc là chị và xưng em, vì cậu nhỏ tuổi hơn. Nhưng rồi sau thời gian nửa năm, cả 2 trở nên thân thiết hơn và yêu nhau lúc nào chẳng hay. Mối tình chị - em đã bắt đầu bởi lời tỏ tình “Chị ơi, anh yêu em” đậm chất ngôn tình như thế.

Ngọc Anh chia sẻ tình yêu của cô và Gia Minh vốn dĩ là một cái duyên, hai người gặp nhau cũng vì đam mê. Sau này yêu nhau rồi, cùng nhau đi tập lại càng hiểu nhau hơn.

“Cũng có đôi lúc cãi nhau vì chính sở thích chung khi Minh mải tập đến nỗi quên cả người yêu, nhưng rồi mọi chuyện lại đâu vào đấy. Minh lúc nào cũng ngọt ngào và chiều chuộng mình”.

Mối tình chị - em đã bắt đầu bởi lời tỏ tình “Chị ơi, anh yêu em” đậm chất ngôn tình.

Cuộc sống và tình yêu của những vũ công vốn luôn đơn giản, nên cái cách mà Gia Minh cầu hôn Ngọc Anh cũng chẳng cần cầu kì, kiểu cách. Trong chuyến đi Sapa cách đây 1 tháng, Minh chở Ngọc Anh trên xe máy, đi qua 1 chặng đường đèo, cậu đã ngỏ lời cầu hôn cô bằng 1 câu nói mà Ngọc Anh sẽ chẳng thể nào quên: “Em có muốn để anh ở cạnh em suốt đời hay không?”

Lễ cưới của Ngọc Anh và Gia Minh sẽ diễn ra vào tháng 1 tới đây.

Không có hoa hồng, cũng chẳng có nến thơm, nhưng sự chân thành của Minh khiến Ngọc Anh cảm động và quyết định nhận lời chàng trai trẻ ấy. Thế rồi họ trở về Hà Nội và thực hiện bộ ảnh cưới độc đáo như cách để kể lại câu chuyện tình yêu của mình xuất phát từ văn hoá hiphop - nơi đã cho gặp được nhau và ở bên nhau trọn đời.

Cùng xem thêm 1 số hình ảnh thú vị trong bộ ảnh cưới của cặp đôi Hà Thành nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Thanh

Tin mới nhất