Sao & Đời Sống

Cô Xuyến ngoài đời cũng đâu khác gì trong phim: Trải qua 4 đời chồng, có 3 cô con gái

Min An
Chia sẻ

Chủ đề 4 đời chồng của nữ diễn viên Đào Hoàng Yến - người thủ vai cô Xuyến trong Về Nhà Đi Con luôn được quan tâm. Về phần mình, cô từng tâm sự rằng bản thân không bao giờ xấu hổ khi nhắc tới chuyện hôn nhân.

Về Nhà Đi Con tập 93 bất ngờ có sự tái xuất của cô Xuyến sau rất nhiều tập ”mất hút”. Cô Xuyến xuất hiện, mang theo ”tin buồn” (đồng nghĩa với tin vui cho nhà ông Sơn) là cô Xuyến sắp phải lấy chồng lần thứ 5! Chi tiết này đã khiến nhiều khán giả không khỏi bật cười trước sự đào hoa của cô Xuyên.

Cô Xuyến sắp đi lấy chồng rồi ông Sơn ơi!!!

Ngoài đời, nữ diễn viên thủ vai cô Xuyến trùng hợp thay cũng có tình trường dài dằng dặc như vậy. Vào vai cô Xuyến là diễn viên Đào Hoàng Yến, sinh năm 1976, có 3 đứa con và hiện đang sống với người chồng thứ 4 kém tuổi.

Nữ diễn viên Hoàng Yến cùng người chồng thứ tư và con gái nhỏ tuổi nhất.

Chủ đề 4 đời chồng của cô luôn được báo chí rất quan tâm. Về phần mình, cô từng tâm sự rằng bản thân không bao giờ xấu hổ khi nhắc tới chuyện hôn nhân, bởi vì ”đã muốn thì không làm mà đã làm thì không ngại”.

Thực ra cũng chẳng hay ho gì hay thành tích gì của việc lấy 4 đời chồng. Với tôi, khi đã không còn chung hướng với nhau, không còn tình nghĩa với nhau trong tư duy cũng như phong cách sống, tình yêu đã không còn thì không nên níu giữ để cuộc sống thêm mệt mỏi.

Bản thân tôi là một người chung thủy. Tôi yêu ai, lấy ai đều trọn vẹn với người đấy. 3 đời chồng trước, tôi chia tay ai đều không phải vì có người khác. Lúc đó là hết duyên rồi. Khi đã không còn duyên với nhau nữa mà cứ giữ nhau ở trên 1 chiếc xe thì sẽ rất mệt vì không đi được đến đâu cả, cuộc đời giậm chân tại chỗ.

Bây giờ các bạn thấy đấy, tôi lấy chồng mới chưa được 3 năm. Vì vợ chồng tôi chung hướng, đồng lòng, cùng hướng về phía trước nên phát triển rất nhanh. Tôi làm được những thứ mấy chục năm trước tôi chưa làm được”. - nữ diễn viên 44 tuổi trả lời báo chí.

Đảm nhận vai cô Xuyến trong Về Nhà Đi Con, cô diễn như không diễn, bởi không khác gì cô Xuyến, diễn viên Hoàng Yến cũng rất khao khát được yêu thương. Và cô cho rằng, đó là điều mà tất cả phụ nữ đều khao khát. Vì vậy, cô vẫn mãi kiếm tìm tình yêu đích thực của đời mình và may mắn rằng cô đã tìm được ở lần lấy chồng thứ 4.

Cô chụp ảnh cùng 3 cô con gái yêu thương của mình.

Nhìn cô với hai cô con gái lớn, ai cũng nghĩ là 3 chị em.

Hiện tại, cô đang có cuộc sống rất hạnh phúc bên chồng kém tuổi. Nhờ chú trọng tập thể dục, dưỡng da và giữ dáng, trông nữ diễn viên Hoàng Yến không có cách biệt gì mấy so với chồng trẻ của mình. Cả hai thường xuyên chụp ảnh tình tứ và không ngại nhắc đến nhau trên MXH.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin mới nhất