Sao & Đời Sống

Tình trường của đại gia Minh Nhựa: Có tận 3 bóng hồng, nhưng đến cuối cùng chỉ một người ở lại

Min An
Chia sẻ

Đến nay, Minh Nhựa đã có hai đời vợ và một đời ''bồ nhí'', từng gây xôn xao MXH thời gian qua.

Minh Nhựa - tên thật là Phạm Trần Nhật Minh - hiện là người điều hành Công ty TNHH Nhựa Long Thành, con trai của ông Phạm Văn Mười - Tổng giám đốc Công ty Nhựa Long Thành và là người kế thừa để phát triển doanh nghiệp này. Với gia sản như vậy, không quá khó hiểu khi Minh Nhựa thường xuyên khoe thú vui chơi siêu xe, đồng hồ hiệu. Con gái cả của anh - Minh Anh - mới đây cũng được cư dân mạng phong làm Rich Kid vì cuộc sống dư dả đáng ganh tỵ của mình ở lứa tuổi đôi mươi.

Minh Nhựa bên con gái đầu của mình.

Tuy vậy, điều khiến Minh Nhựa trở thành cái tên hút khách trên các phương tiện truyền thông không phải là nhờ sự nghiệp hoặc gia sản giàu có, mà là nhờ tình trường sôi động của vị đại gia này. Đến nay, Minh Nhựa đã có hai đời vợ và một đời ”bồ nhí”, từng gây xôn xao MXH thời gian qua.

Vợ cả Phương Thuý - đại gia chơi siêu xe không thua kém gì chồng. 

Hình ảnh hiếm hoi của Minh Nhựa và vợ đầu.

Đây được xem là vợ chính thức trên giấy tờ của Minh Nhựa. Phương Thuý sinh năm 1982, chủ một quán cà phê lớn quận 7, TP HCM. Ngoài ra, Phương Thúy còn nắm giữ 3,44% cổ phần trong công ty Nhựa Long Thành.

Phương Thuý bên dàn siêu xe đậu trước quán cafe của mình.

Phương Thuý cũng có niềm đam mê siêu xe như chồng cũ, sở hữu trong tay 3 xế sang: Ferrari 458 Italia màu vàng, Lamborghini Murcielago LP640 xanh cốm và LP670-4 SV đen.

Cặp đôi có với nhau 3 người con, trong đó, Rich Kid Minh Anh chính là con gái của Minh Nhựa và người vợ này. Khi Minh Nhựa gây rần rần trên mặt báo vì quan hệ với ”vợ nhí” Mina và ”bồ nhí” hot girl DakLak, thì Phương Thuý đã viết một tâm thư gửi các con, với hy vọng có thể níu kéo chồng ở lại với mình vì con.

Phương Thuý và con gái Minh Anh giống nhau như 2 giọt nước.

Vợ Minh Nhựa chia sẻ: “Con biết không, mẹ đã phải chịu đựng để giữ gìn mối quan hệ, để làm tròn đạo vợ chồng để vẹn toàn nghĩa tình cũng chỉ vì gia đình mình, vì mái ấm này và vì các con… Mẹ không thể nào chịu đựng được nếu như một ngày bố mẹ hai hướng, các con khóc chạy theo sau không biết sẽ chạy theo ai”.

Cuối cùng, cô quyết định ly hôn vì ”sức người có hạn” và không chấp nhận kiếp chồng chung. Hiện tại, Phương Thuý đang có cuộc sống an nhiên bên cạnh hai người con của mình. Cô sở hữu cho mình nhiều tài sản có giá trị, thường xuyên đi du lịch, vui chơi cùng bạn bè và các con.

Mina - cô vợ hai khiến Minh Nhựa từng tự tử.

Từng có một thời gian, Minh Nhựa đã gây rần rần khắp mặt báo nhờ vào livestream… doạ sẽ tự tử trên Facebook của mình. Được biết, động cơ khiến anh tự tử là để níu kéo người vợ hai có tên Mina về với mình.

Vẻ rạng rỡ của Minh Nhựa khi đón vợ hai về ở sân bay, sau khi cô bỏ đi vì thói trăng hoa của anh.

Mina là một người phụ nữ rất xinh đẹp và sắc sảo. Ở tuổi trung niên, cô vẫn khiến dân tình choáng vì vóc dáng bốc lửa và style phóng khoáng, hiện đại của mình.

Trước đó, Minh Nhựa và Mina từng có 5 năm bên nhau mặn nồng gồm 2 con 1 trai 1 gái. Khi Mina phát hiện Minh Nhựa qua lại với một cô nàng hotgirl, thì Mina đã bỏ đi, tuyên bố chia tay.

Sau đó, nhận ra tình cảm của mình, Minh Nhựa đã cố gắng níu kéo, thậm chí doạ chết. Anh gọi cô là ”người vợ thân yêu nhất”. Về phần Mina lúc đó, cô cũng không ít status đầy tâm trạng buồn phiền, ám chỉ chị đang phải chịu cảnh san sẻ tình cảm một cách không mong muốn.

Hiện tại, Minh Nhựa và Mina luôn khiến dân tình phải hết mực ganh tỵ vì tình cảm của mình. Cả hai thường xuyên đi du lịch với nhau. Về phần mình, Minh Nhựa luôn dành những lời có cánh cho vợ hai. Vừa rồi, Minh Nhựa đã tổ chức hẳn một bữa tiệc sang chảnh để kỷ niệm ngày anh cầu hôn vợ.

Angela Phan - hotgirl Đắc Lắc được cho là đã khiến cho vợ hai của Minh Nhựa phải bỏ đi.

Nhiều người rất tò mò về danh tính của nàng hotgirl từng khiến Minh Nhựa điên đảo, bỏ rơi vợ con, khiến cô vợ hai Mina phải bỏ đi. Không phải ai xa lạ, đó là hotgirl từng khiến dân mạng phát sốt với hình ảnh mặc trang phục H’mông xuất hiện trên MXH - Angela Phan. Cô tên thật là Phan Ngọc Quyên, gây ấn tượng bởi làn da trắng sứ, nụ cười răng khểnh rất dễ thương.

Từ lúc quen Minh Nhựa, cặp đôi không ngần ngại thể hiện tình cảm với nhau trên MXH. Đại gia này từng tổ chức sinh nhật hoành tráng cho Angela Phan với sự góp mặt của khá đông bạn bè, đi du lịch cùng nhau tại Mỹ, nghỉ dưỡng ở resort hạng sang tại Cam Ranh (Khánh Hoà)…

Về phần mình, Angela Phan không ngần ngại đăng tải status kèm những bức ảnh du lịch tình tứ bên người tình. Dường như việc anh đã có gia đình không ảnh hưởng lắm đến mối quan hệ này.

Khi vụ việc Minh Nhựa tự tử ầm ĩ trên MXH, cô từng viết một status dài yêu cầu dư luận thôi bới móc về đời tư của Minh Nhựa. Angela viết: “Định sẽ không nói ra, nhưng con người các người sống quá ác. Dồn người khác vào đường cùng thêm lần nửa, cũng vì khẩu nghiệp của các người hại 1 người đang cố gắng sống tìm lại mọi thứ thì các người lại khiến người khác như kẻ tội đồ! Lương tâm các người ở đâu?

Còn tôi, cuộc sống của tôi không mượn các người quan tâm, quan tâm để làm gì để kiếm chuyện à. Để áp đảo tôi à, xin lỗi tôi không dễ dàng bị hạ gục vậy đâu? Tôi làm sai điều gì với ai, thì tôi nhận tội với người đó, tôi có sai thì ông trời có mắt không mướn tới các người. Tui không cần các người chia sẽ cái trách nhiệm tôi phải chịu đâu. Những cái việc tôi làm các người cũng chẳng thấy đâu mà đánh giá tôi như thế nào. Việc tôi làm tôi chịu, tôi chẳng giả nhân mà cũng chẳng cần giả nghĩa chỉ đơn giản ai tốt với tôi, tôi tốt lại, thế thôi. Không cần bàn cãi thêm. Ok.

Và anh ấy cũng đã quá mệt mỏi rồi, đừng khiến anh ấy thêm mệt nữa. Khi nào đặt vị trí vào anh ấy và hãy là anh ấy thì các người mới biết mọi chuyện như thế nào. Còn bây giờ để cho anh ấy yên. Đừng lôi chuyện người khác ra để bàn tán nữa. Cười người hôm trước thì hôm sau đến lượt mình đó. Nên nhớ cho kĩ vào.

Mạnh mẽ lên Anh nhé. Tất cả mọi người đang bên cạnh anh. Công việc của chúng ta đã xong và cũng nên dừng lại rồi nhỉ! Cố gắng lên anh nhé!

Hiện tại, Angela Phan đang kinh doanh mỹ phẩm và sở hữư cuộc sống khá an nhiên, tự tại nhưng cũng không kém phần lung linh. Nhan sắc của cô cũng ngày một rực rỡ hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin mới nhất