Sao & Đời Sống

'Người tình tin đồn' của Quang Hải bức xúc khi bị cho là đã tiếp xúc với bệnh nhân nhiễm COVID-19: 'Đọc mà cay thật đấy'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

'Hotgirl 1m52' Thanh Thủy cho biết những bài đăng thiếu căn cứ trên mạng đã ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống cũng như hình ảnh của cô.

Mới đây, “hotgirl 1m52” Nguyễn Thanh Thủy - người từng vướng tin đồn tình cảm với cầu thủ Nguyễn Quang Hải đã bày tỏ bức xúc trên trang cá nhân vì những thông tin sai sự thật về mình.

Cụ thể, cô được cho là đã tiếp xúc với hai du khách người Anh vừa được chẩn đoán dương tính với COVID-19, trước đó, hai bệnh nhân này đã đến Đà Nẵng du lịch. Trước thông tin trên, Thanh Thủy liền có bài đăng phản hồi: “Nhiều bạn gửi cho bài này, đọc mà cay thật đấy. Đã không biết cái gì còn đăng lên xong đưa ảnh vớ vẩn, chịu luôn đấy cả hiểu nghĩ gì…

Thanh Thủy bày tỏ bức xúc trên trang cá nhân

Thanh Thủy cho biết những bài đăng thiếu căn cứ trên mạng đã ảnh hưởng lớn đến cuộc sống cũng như hình ảnh của cô. Một số cư dân mạng sau đó đã bình luận đính chính dưới một số bài đăng giúp hotgirl này.

Mình biết chị này. Chị tên Thủy, ở Hà Nội, làm mẫu ảnh nhé, đừng có đưa tin lung tung“, tài khoản Ngô Xuân Linh viết. “Thông tin sai lệch vừa phải thôi nhé, người trong hình là Thanh Thủy và cô ấy không hề ở Tiểu La như những gì bạn nói nhé”, Thi Nguyễn bình luận.

“Hotgirl 1m52” Nguyễn Thanh Thủy

Đây không phải là lần đầu tiên mạng xã hội lan truyền những tin đồn thất thiệt khiến nhiều người bị ảnh hưởng và phải lên tiếng đính chính. Trước Thanh Thủy, chị Trần Hồng Hạnh - Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Trí tuệ Học viện Ngoại giao 2018 - cũng gặp nhiều rắc rối khi bị nhầm là N.H.N. - bệnh nhân mắc Covid-19 thứ 17 ở Việt Nam.

Nguyễn Thanh Thủy sinh năm 1998, được biết đến với biệt danh “hotgirl 1m52”. Cô từng được dân mạng Trung Quốc dành nhiều lời khen ngợi về nhan sắc. Hiện tại, hotgirl này sở hữu hơn 370.000 người theo dõi tại trang cá nhân. Bên cạnh đó, cuối năm 2019, Thanh Thủy cũng được cho là có quan hệ tình cảm với Quang Hải, tuy nhiên, cầu thủ này đã lên tiếng phủ nhận.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất