Sao & Đời Sống

Tỏ tình như phim chưởng: 'Cưỡi gió đạp mây' suốt 800km để gặp người trong mộng

Thanh Minh
Chia sẻ

Liệu cô gái có gật đầu trước màn tỏ tình ''kỳ cục'' này?

Có rất nhiều cách để tỏ tình thật nổi bật, thú vị. Có người đi siêu xe, người dùng hàng ngàn đóa hồng rải giữa đường, hoặc tặng gấu bông khổng lồ… Nhưng có lẽ, chưa ai tỏ tình theo cách ”kỳ lạ” và đậm chất cổ trang như chàng trai dưới đây cả.

Theo Sina đưa tin, mới đây, một chàng trai ở Thái Châu, Chiết Giang đã ”cưỡi gió, đạp mây” gần như đúng nghĩa đen để tỏ tình với cô gái mà mình thầm yêu trong suốt 4 năm qua.

Để đến được với cô gái trong mộng, chàng trai đã đi một quãng đường dài 800km từ nơi mình ở, đến Hạ Môn, Phúc Kiến bằng… ván trượt trong suốt 10 ngày. Đến khoảng hơn 6h chiều ngày 29/9, chàng trai đến Hạ Môn, Phúc Kiến - nơi cô gái đang sinh sống.

Chàng trai đi ván trượt hơn 800km

Lúc này, anh chàng chưa vội vàng tỏ tình đâu, mà lại chỉnh trang y phục, lôi ra đạo cụ mà mình chuẩn bị sẵn. Đó là… một đám mây giả, một áo choàng cùng những dải ruy băng đầy sắc màu. Concept tỏ tình của anh là: ”Cưỡi gió đạp mây để đến gặp tiên nữ”, vì trong lòng anh, cô gái xinh đẹp không thua gì tiên nữ trên trời.

Thế là, anh đã đứng trên ”đám mây” (thực chất là cái ván trượt), để nói lời yêu với cô gái. Có lẽ cảm động với việc chàng trai này đã đi một quãng đường dài đến thế, kèm lối tỏ tình vừa hài hước, vừa chân thật, cô gái đã gật đầu. ”

Được biết, chàng trai này đang là sinh viên, còn cô gái trên được anh gọi là “Tử Hà tiên tử”. Nhờ sự giúp đỡ của bạn bè, cuối cùng, anh chàng cũng đã có một màn tỏ tình khiến cô gái không thể nào quên.

Cư dân mạng thì ”cười bò” trước cảnh tượng như phim hành động này, nhưng đa số đều chúc phúc cho hai người. Bởi không phải chàng trai nào cũng có thể trượt ván suốt 800km để đến gặp cô gái trong mộng của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Minh

Tin mới nhất