Sao & Đời Sống

Tình duyên lận đận của những MC và BTV nổi tiếng ở VTV

Mỹ Ngọc
Chia sẻ

Hầu như ai cũng từng một lần đò và sau đó đã tìm được hạnh phúc mới.

MC Nguyễn Hoàng Linh

Hoàng Linh (sinh năm 1985), là một MC thuộc nhà đài VTV, nổi tiếng qua các chương trình như: Chúng tôi là chiến sĩ, Đừng để tiền rơi, Cà phê sáng,…

MC Hoàng Linh bên chồng cũ và hai con trai kháu khỉnh.

Năm 2012, cô kết hôn cùng MC, BTV Trung Nghĩa và cả hai đã hạ sinh hai bé trai vô cùng đáng yêu kháu khỉnh. Sau 4 năm mặn nồng, cuộc sống hôn nhân của cô và Trung Nghĩa chấm dứt.

Sau nhiều thăng trầm của cuộc sống, MC Hoàng Linh cũng đã tìm ra được bến đỗ của đời mình là một đồng nghiệp cùng đài truyền hình - quay phim Đỗ Mạnh Hùng. Cô cho rằng đây là người đàn ông “tử tế nhất”, “đàn ông nhất”, “yêu mình nhất”. Nếu như 6 năm trước Mạnh Hùng từng khiến Hoàng Linh “xúc động ghê gớm” khi bận trăm công nghìn việc nhưng vẫn cố lặn lội xa xôi đến trao tận tay phong bì mừng cưới, thì 6 năm sau tại Hàn Quốc anh lại làm cô rưng rưng lần nữa.

Mạnh Hùng đã quỳ gối cầu hôn Hoàng Linh trước bao cặp mắt ngưỡng mộ. Nữ MC xúc động chia sẻ lên trang cá nhân: “Nhằm hôm 3 độ anh quỳ gối. Em rét run môi “vội” gật đầu. Chỉ mong mai sau dù sớm tối. Chung lối, chung đôi vẹn kiếp này!…”

MC Ngọc Trang

Ngọc Trang (sinh năm 1986) là một MC có khả năng dẫn dắt đa dạng từ sức khỏe, nghệ thuật cho đến tài chính,… thu hút người đối diện bởi vẻ trẻ trung tươi tắn đầy sức sống. Cô được khán giả biết đến qua các chương trình ăn khách của nhà đài VTV như: Chìa khóa thành công - CEO, Mua sắm thú vị, Tạp chí đẹp, Không gian nghệ thuật VTV1, Ngẫu hứng tóc StyleTV,…

Ngọc Trang khi còn hạnh phúc với chồng cũ.

Ngọc Trang từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc với chồng cũ - Tạ Bảo Trung, nhưng đáng tiếc là cuộc hôn nhân đẹp như mơ với cậu con trai bé bỏng lại đổ vỡ, thông tin này từng gây “sốc” đến người hâm mộ. Rồi một ngày, Ngọc Trang ly hôn trong sự ngỡ ngàng và tiếc nuối.

Không lâu sau, Ngọc Trang lại một lần nữa khiến cho những người hâm mộ cô ngỡ ngàng bằng việc công khai tình yêu đồng giới của mình và Lin Jay lên mạng xã hội và truyền thông.

Mặc sự ngăn cản từ phía gia đình cả hai đã về chung một nhà, xuất hiện cùng nhau tại nhiều sự kiện. Chuyện tình hạnh phúc của cả hai cũng tốn không ít giấy mực của báo chí, thậm chí báo Thái viết về cặp đôi bằng từ “xứng lứa vừa đôi”, “trời sinh một cặp”. Năm 2017, cặp đôi tung bộ ảnh cưới ngọt ngào khiến nhiều người ghen tị.

Cứ ngỡ sẽ có một đám cưới hoành tráng, nhưng sau 2 năm bên nhau Ngọc Trang khẳng định cả hai đã “đường ai nấy đi” bằng một trạng thái trang cá nhân: “Một kết thúc đẹp, dù không thuộc về nhau nhưng chúng ta vẫn là những người bạn tốt”.

BTV Quang Minh

BTV Quang Minh (sinh năm 1976), anh được công chúng yêu mến gọi bằng cái tên “người đàn ông thời sự” bởi anh có thời gian khá lâu giữ sóng bản tin thời sự lúc 19h. Anh chinh phục khán giả bằng vẻ ngoài đĩnh đạc, điển trai, giọng nói trầm ấm phong thái đầy chuẩn mực, cùng gương mặc nghiêm túc gây thiện cảm.

BTV Quang Minh là người có đời tư kín tiếng. Chỉ khi vào năm 2017, nhà văn trẻ Linh Lê chia sẻ tấm ảnh cưới với BTV Quang Minh kèm tâm sự: “Có những người như tôi, như anh. Chúng ta sinh ra để dành tình yêu cho nhau và để kết hôn với nhau” thì công chúng mới biết được người đánh cắp trái tim soái ca VTV là ai.

Vợ của BTV Quang Minh sinh ra ở Đà Nẵng, trong một gia đình có truyền thống về văn chương. Cô là hội viên của Hội Nhà văn, từng xuất bản một số tiểu thuyết và đạt một số giải thưởng về văn học.

Được biết, trước khi kết hôn với nữ nhà văn kém 10 tuổi. BTV Quang Minh từng trải qua một cuộc đổ vỡ trong hôn nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất