Sao & Đời Sống

Tự tin chia sẻ bí quyết học tiếng Anh, 'tình cũ' Quang Hải lại gây chú ý vì mắc lỗi sai cơ bản

Dung Nguyễn
Chia sẻ

'Tình cũ Quang Hải' - Huyền My chia sẻ bí quyết học tiếng Anh nhưng lại gây thất vọng vì mắc lỗi sai cơ bản.

“Cô chủ tiệm nail” Huyền My được đông đảo dân mạng biết đến với danh xưng “bạn gái tin đồn” của cầu thủ Quang Hải. Cả hai từng bị người hâm mộ “soi” ra loạt tin nhắn quan tâm và thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, Quang Hải và Huyền My còn lộ hình ảnh tựa vai thân mật. Tuy nhiên, khi chân sút gốc Hà Nội quay lại với Nhật Lê, cả hai đã hủy kết bạn với nhau.

Huyền My từng dính tin đồn hẹn hò với Quang Hải.

Mới đây, Huyền My gây chú ý khi tham gia trò giao lưu, đặt câu hỏi với fan trên trang cá nhân. Khi được hỏi: “Chị học tiếng Anh như nào vậy ạ?”, cô nàng đã không ngần ngại cho biết cách học tiếng Anh nhanh và dễ nhất đó chính là xem phim có phụ đề và ghi lại từ mới vào sổ tay. Thế nhưng, Huyền My lại mắc lỗi sai cơ bản khi viết từ “Vietsub” thành “Vietsup”.

Ngay sau đó, câu trả lời của Huyền My đã trở thành “mục tiêu” để dân mạng bắt lỗi.

Hậu rạn nứt tình cảm với Quang Hải, Huyền My đã nhanh chóng quay lại đường đua “thả thính” trên mạng xã hội. Người đẹp liên tục cập nhật những dòng trạng thái đầy cảm xúc nói đến chuyện tình cảm. Bên cạnh đó, 9X còn thường xuyên đi chơi cùng bạn bè và các cầu thủ đẹp trai như: Trọng Đại hay Danh Trung. Có vẻ như, cô nàng đã mạnh mẽ hơn rất nhiều sau khi kết thúc mối tình với tiền vệ CLB Hà Nội.

Nhiều người nhận xét sau rạn nứt tình cảm với Quang Hải, Huyền My ngày càng xinh đẹp, quyến rũ hơn.

Huyền My thân thiết cùng hội bạn trong đó có cầu thủ Trọng Đại và Danh Trung.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất