Sao & Đời Sống

'Tình cũ' đăng trạng thái ẩn ý 'đừng khóc vì người dưng' khi hay tin Văn Đức đám hỏi?

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Trong khi cầu thủ Phan Văn Đức đang hạnh phúc làm đám hỏi cùng hotgirl Nhật Linh, Ngọc Nữ cũng khiến dân tình tò mò với dòng trạng thái ẩn ý chuyện tình cảm trên trang cá nhân.

Dù chia tay tiền vệ Phan Văn Đức được một thời gian nhưng những động thái của người đẹp Nguyễn Ngọc Nữ vẫn thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Mới đây, “nhất cử nhất động” của Ngọc Nữ đã “lọt vào tầm ngắm” của công chúng. Trong khi nam cầu thủ Sông Lam Nghệ An công khai có người mới và sắp làm đám cưới thì Ngọc Nữ lại liên tục có những story buồn bã, ẩn ý chuyện tình cảm.

Ngọc Nữ hiện tại đang độc thân và tập trug cho công việc.

Cụ thể, khi Văn Đức đang hạnh phúc làm đám hỏi cùng hotgirl Nhật Linh ở Nghệ An, top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng gây bất ngờ khi đăng trạng thái ẩn ý trên mạng xã hội. Cô viết: “Life isn’t about finding yourself. Life is about creating yourself….” (tạm dịch: Cuộc sống không phải là đi tìm chính mình. Cuộc sống là hoàn thiện chính mình).

Trước đó, cô cũng từng có đôi dòng chia sẻ về những triết lý trong tình yêu:

“Thanh xuân được mấy bận
Phải kiêu hãnh kiệt cùng
Nước mắt mình vô giá
Đừng khóc vì người dưng!”

Trái ngược với Ngọc Nữ, Văn Đức đang sống trong những ngày tháng hạnh phúc với tình mới Nhật Linh. Ngày 21/11 vừa qua, đám hỏi của anh và “hotgirl mầm non” đã chính thức diễn ra trong sự chúc phúc của người hâm mộ. Trên trang cá nhân, Văn Đức đã chu đáo gửi lời cám ơn đến hai bên gia đình, bạn bè.

“Cảm ơn bố mẹ 2 bên đã sinh thành nuôi nấng chúng con lớn khôn. Và hôm nay, chúng con bước sang một trang mới, một hành trình mới hơn, thật sự hạnh phúc!”

Được biết, sau đám hỏi, Phan Văn Đức và Nhật Linh sẽ cử hành hôn lễ vào ngày mồng 6 tết Canh Tý.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất