Sao & Đời Sống

Tính cách đời thường trái ngược của 'bà mẹ đẻ' xấu tính, ích kỉ trong phim 'Hoa hồng trên ngực trái'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Nếu trong phim, bà Đại (NSƯT Bích Thủy) đảm nhận bà mẹ ghê gớm, ích kỷ thì ngoài đời cô được nhận xét là người rất vui vẻ, hài hước và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.

Không kém cạnh mẹ chồng của San (Diệu Hương), mẹ đẻ của Khuê (Hồng Diễm) trong phim Hoa hồng trên ngực trái cũng khiến khán giả “cạn lời” vì tính tình xấu xa, ích kỷ và tính toán. Bà Đại (NSƯT Bích Thủy) đã diễn rất tròn vai một người mẹ “trọng nam khinh nữ” và “ăn bám” con gái. Bà luôn nghĩ đến Khuê đầu tiên để “moi tiền”. Khi con gái không có tiền, không những cảm thông bà còn buông ra những lời nghiệt ngã.

Bà Đại có tính tình ích kỷ và chỉ biết “moi” tiền từ con gái.

Thậm chí đuổi con gái ra khỏi nhà khi biết con mình đã ly hôn.

Trái với vai diễn mẹ đẻ ích kỷ trong phim, NSƯT Bích Thủy ngoài đời có tính cách rất vui vẻ và thân thiện. Cô hài hước chia sẻ đảm nhận vai diễn “bà Đại” chỉ vì muốn kiếm thêm tiền mua sữa cho cháu mà thôi.

Hiện tại, nghệ sĩ Bích Thủy có cuộc hôn nhân hạnh phúc viên mãn bên chồng là Nhà giáo Nhân dân - NSND Phan Trọng Thành. Được biết, NSND Phan Trọng Thành chính là thầy giáo của rất nhiều thế hệ diễn viên nổi tiếng như: NSND Trung Hiếu, NSND Công Lý….

Chân dung ngoài đời của NSƯT Bích Thủy

Cô có cuộc sống hạnh phúc bên chồng là NSND Phan Trọng Thành

NSƯT Bích Thủy đã có hai người con. Thời gian trước, cô đã dừng toàn bộ toàn bộ sự nghiệp một thời gian dài để tập trung chăm sóc con cái.

Trước đó, cô đã đóng khá nhiều phim truyền hình. Vài năm trở lại đây, NSƯT Bích Thủy dành phần lớn thời gian cho sân khấu và chăm sóc gia đình. NSƯT Bích Thủy thuộc quân số Nhà hát kịch Hà Nội.

Ở nhà hát, cô được rất nhiều đồng nghiệp yêu mến.

NSƯT Bích Thủy được nhận xét là người rất giỏi về chuyên môn và luôn tận tâm với nghề.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất