Sao & Đời Sống

Tin nhầm thợ cắt tóc, hot boy nhận quả đầu ‘úp sọ dừa’ và cái kết đắng khi bạn gái tuyên bố 'ngưng yêu đương'

Hà Thương
Chia sẻ

Những tưởng sẽ có một sự thay đổi diện mạo ngoạn mục khiến bao chị em điu đứng, ai dè cái kết mà chàng hot boy này nhận không thể đắng lòng hơn...

Ông bà ta trước giờ vẫn nói: “Cái răng cái tóc là góc con người”, thế nên nhiều khi chỉ cần thay đổi đầu tóc là chúng ta đã có sự thay đổi diện mạo ngoạn mục. Nhiều năm gần lại đây, chuyện tóc tai lại càng được nam giới chăm chút nhiều hơn nữa.

Thế nhưng vẫn không ít trường hợp oái oăm khi tin nhầm vào anh thợ cắt tóc. Và minh chứng là cái kết đắng lòng của chàng hot boy dưới đây.

Trên trang mạng xã hội, Hữu Thọ đã khoe đầu tóc sau khi được tỉa tót của mình. Ai ngờ, từ một hot boy “tóc tai Hàn Quốc mới có nhiều đứa yêu”, chàng trai lại như vừa được “úp chiếc sọ dừa” lên đầu. Quả đầu thay đổi 180% khiến cư dân mạng ai nấy đều phì cười. Thế nhưng, cái kết còn đắng lòng hơn khi cô bạn gái quyết định “ngừng yêu đương” cho đến khi nào tóc mọc lại, khiến chàng trai khóc thét.

Chàng hot boy Hường Quốc “đã chết” vì tin lầm anh thợ cắt tóc.

Bài viết của Hữu Thọ nhanh chóng thu hút 10.000 lượt thích và chia sẻ. Cư dân mạng đều tỏ ra đồng cảm cho nỗi khổ tâm tin nhầm vào thợ cắt tóc của anh chàng.

“Tui nhìn còn muốn chia tay huống gì chị ấy. Chuyển sang làm đòi nợ thuê luôn là hợp rồi anh trai” - nick Cương Nguyễn để lại lời nhắn.

“Thêm cặp kính nữa là ra Nobita, nên cảm thấy hạnh phúc đi nha” - bạn Nhung Phạm chia sẻ.

“Mình cũng vừa mới cắt tóc hôm qua, mà hên quá chưa có người yêu nên chưa chuyện gì xảy ra” - Nam Trần chia sẻ.

Cặp đôi lầy lội cũng được nhiều người yêu thích.

Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cũng thích thù vì độ lầy lồi của cặp đôi trẻ này. Họ cũng bày “kế” giúp chàng trai lấy lòng để mau chóng quay lại với tình yêu.

Và thêm một cú lừa vì tin tưởng thợ cắt tóc.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Thương

Tin mới nhất