Sao & Đời Sống

Tin được không: Nhan sắc nóng bỏng này là của một hot girl mới… 14 tuổi!

Họa Mi
Chia sẻ

Cô gái người Nga này đang trở thành tâm điểm của mạng xã hội nước này khi sở hữu nhan sắc khó tin ở tuổi 14.

Khi những loạt ảnh của cô gái dưới đây được đăng tải lên mạng xã hội, ai cũng dành rất nhiều sự khen ngợi cho cô nàng bởi vẻ đẹp rất nóng bỏng, quyến rũ và một vóc dáng cực chuẩn.

Thế nhưng, khi thông tin về cô được tiết lộ, ai cũng cảm thấy bất ngờ! Tin được không? Cô nàng này chỉ mới 14 tuổi mà thôi!

Đó chính là Yana Poplavskaya, sinh ngày 10/6/2003 tại Moscow. Thông tin của Yana khá ít ỏi, và Instagram của cô cũng mới được lập gần đây thôi, nhưng đã có hơn 44 nghìn người theo dõi.

Yana gây chú ý bởi đôi môi dày, mắt to, mái tóc bồng bềnh sành điệu, làn da trắng mịn và nhất là tỷ lệ cơ thể cực chuẩn. Cô có vòng eo nhỏ đến mức ”khó tin”, vòng 1 và vòng 3 phát triển hơn tuổi. Tất cả đã tạo nên một nhan sắc thật sự quyến rũ.

Cư dân mạng Nga còn gọi Yana là sự kết hợp của Lily Maymac và Kylie Kardashian. Hiểu rõ lợi thế của mình, nên Yaya rất chăm chụp ảnh và khoe dáng. Những bức ảnh xinh đẹp của cô nhận được rất nhiều lượt thích.

Nhưng cũng có một số ý kiến cho rằng, phong cách và sự gợi cảm này thật sự không phù hợp với độ tuổi 14. Ở tuổi này, cô bé nên dành nhiều thời gian cho việc học và bạn bè cùng lứa, chứ không nên tách biệt, chú trọng vào ngoại hình như thế.

Cùng xem thêm một số loạt ảnh khác của Yana:

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất