Sao & Đời Sống

Tìm đâu xa xôi, hạnh phúc đến từ những thứ siêu đơn giản như thế này thôi!

Họa Mi
Chia sẻ

Có wifi chạy vù vù, được crush ''like'' ảnh, comment thường xuyên... cũng được gọi là Hạnh phúc đấy các bạn ạ.

Người ta hay gắn ”Hạnh phúc” với những thứ lớn lao. Đó là một công việc lương cao, một người yêu ”xịn”, một căn nhà đẹp ơi là đẹp, một chiếc xe ô tô bóng loáng. Hoặc một chuyến đi du lịch sang chảnh… Nhưng đôi khi, hạnh phúc là những thứ đơn giản lắm. Và nó là những điều xảy ra mỗi giờ, mỗi ngày, mà nếu muốn nhận ra - bạn phải để ý với tất cả tấm lòng của mình.

Nhiều người thường xuyên than thở rằng họ không thấy hạnh phúc. Những người đó có khi chỉ là do họ tham lam, chưa biết hài lòng với những gì mình có, hoặc không có khả năng tìm hạnh phúc trong những điều nhỏ nhặt thường ngày mà thôi.

Con người, hầu như ai cũng có cơ hội được hạnh phúc. Chỉ cần biết nắm bắt và trân trọng những gì mình có. Nhân ngày cuối tháng 3 - Tháng của Hạnh phúc, xin gửi tặng bạn bộ tranh vui Định nghĩa về hạnh phúc dưới đây. Hãy xem, để ”đếm” thử, bạn được hạnh phúc bao nhiêu lần trong một ngày nhé.

Thời đại công nghệ phát triển, đôi khi việc ”rớt mạng” thật sự mang đến cho chúng ta nhiều phiền toái. Còn gì bằng cảm giác wifi chạy vù vù, nhất là khi chúng ta đang ở những nơi cần điện thoại ”bầu bạn” như… nhà vệ sinh.

Đây chắc chắn là một trong những cảm giác vui sướng nhất trần đời. Nhiều khi, một ly trà sữa không nhiều nhặn là bao, nhưng cái cảm giác được người khác mua cho thật sự rất ”hết xảy”

Cảm giác lúc này có thể mô tả là ”lên mây” luôn ấy, không phải ai cũng có thể có được đâu!

Mặc dù thực tế là không xinh lắm, nhưng con gái (thỉnh thoảng, có cả… con trai) đều cảm thấy “khoái” trong lòng khi được khen xinh. Một lời khen có thể thắp sáng cả ngày dài của bạn đấy.

Lương cao hay thấp, tòa nhà cao cấp hay văn phòng bình dân, việc sang chảnh hay bình thường… sao cũng được, có việc làm đã là một hanh phúc trong cuộc sống này.

Một may mắn nhỏ có thể mang đến niềm vui lớn. Trúng giveaway cũng vậy, hoặc trúng bất kỳ chương trình rút thăm nào đó, đều khiến chúng ta vui vẻ trong lòng.

Âm nhạc có thể khiến bạn hạnh phúc - đó là sự thật. Hãy chăm nghe nhạc vào bạn nhé.

Việc cắt ra một mái tóc siêu xấu thật sự sẽ khiến bạn cảm thấy ”không muốn sống nữa” trong một quãng thời gian dài. Vì vậy, hãy biết trân trọng niềm hạnh phúc đến từ việc có một mái tóc đẹp.

Chó mèo và bộ lông ấm áp của chúng có khả năng xoa dịu sự buồn bực trong lòng chúng ta. Cho nên, hãy thường xuyên ôm ấp chúng nhé.

Cách ”sạc pin” hiệu quả nhất của hội ”đã có người yêu” chính là đây. Những mệt mỏi, buồn bực bỗng dưng tan biến. Bạn sẽ tự động cảm thấy hạnh phúc ”rần rần” trong người chỉ từ một cái ôm

Không những nhiều like, mà còn nhiều comment… thật sự dễ mang đến cảm giác hạnh phúc

Bất kể buồn hay vui. thì việc ăn được một món ăn, đồ uống siêu ngon thật sự là một hạnh phúc không thể cưỡng lại!

Có bao giờ bạn cảm thấy sảng khoái trong người sau khi ngồi ”bà tám” hồi lâu với bạn bè chưa? Những trận cười sảng khoái có khả năng khiến năng lượng hạnh phúc trong bạn tăng cao đấy

Chính nó! Mấy ai hạnh phúc khi có một cơ thể thừa cân, béo ú và xấu xí nhỉ?

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Thiết kế

Tú Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất