Sao & Đời Sống

'Tiểu Ánh Dương' trong phim Về nhà đi con 'đốn tim' dân mạng với loạt ảnh nhí nhảnh, đáng yêu

Quang Ngọc
Chia sẻ

Những hình ảnh thuở bé của "Tiểu Ánh Dương" khiến người hâm mộ thích thú bởi vẻ đẹp hồn nhiên, xinh xắn pha chút nhí nhảnh, đáng yêu.

Đảm nhận vai diễn Ánh Dương thuở bé trong phim Về nhà đi con, bé Thỏ - Trần Lan Ngọc để lại nhiều ấn tượng đẹp với khán giả.

Dù không xuất hiện nhiều nhưng cô bé 7 tuổi đã khắc họa rõ nét tính cách của nhân vật Ánh Dương, dẫn dắt câu chuyện tự nhiên, mang đến sự thích thú cho người xem.

Không chỉ cuốn hút khán giả bằng lối diễn xuất thông minh, bé Thỏ còn ghi dấu ấn bởi ngoại hình xinh xắn, đáng yêu và có nhiều nét tương đồng với diễn viên Bảo Hân, người thủ vai Ánh Dương.

Bên cạnh đó, theo chia sẻ của chị Phạm Thị Yến - mẹ bé Thỏ, “tiểu Ánh Dương” ngoài đời có tính cách hơi tăng động, bướng nhưng biết quan tâm người khác và sống rất tình cảm. Ngoài ra, bé Thỏ cũng khá nghịch, gan dạ và hơi “men” như con trai, giống với nhân vật Ánh Dương.

Bé Thỏ và diễn viên Bảo Hân trong hậu trường quay phim Về nhà đi con (Ảnh: FBNV)

Sau thành công của bộ phim Về nhà đi con, bé Thỏ được nhiều khán giả biết đến và quan tâm. Những hình ảnh đời thường của cô bé 7 tuổi luôn được cộng đồng mạng “săn lùng” và bày tỏ sự yêu mến trước sự đáng yêu của bé. Tuy nhiên ít ai biết, Thỏ từng là đứa trẻ sinh non, sức khỏe yếu ớt và chịu nhiều thiệt thòi khi chào đời trong hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Hình ảnh đời thường đáng yêu của “tiểu Ánh Dương” (Ảnh: Khám phá)

Chia sẻ trên báo Khám phá, mẹ bé Thỏ cho biết: “Thỏ được sinh ra ở thời gian khó khăn nhất trong 13 năm hôn nhân của vợ chồng mình. Hồi đó vợ chồng mình gặp khó khăn về kinh tế, Thỏ lại sinh non gần 1 tháng lên con nhỏ bé nhất trong 3 chị em, chỉ nặng 2,9 kg. Bây giờ con 7 tuổi nặng 20 kg, nhỏ thứ 3 của lớp”.

Dẫu vậy, từ nhỏ cô bé đã sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật và được bố mẹ cho theo học các lớp diễn xuất. Năm 3 tuổi, bé Thỏ đã diễn đạt tốt những phân cảnh nội tâm, đến năm 4 tuổi cô bé có thể tự lập đi diễn một mình không cần bố mẹ.

Từ bé, Thỏ đã sớm bộc lộ năng khiếu diễn xuất (Ảnh: Khám phá)

Bé Thỏ trên phim trường Về nhà đi con (Ảnh: Khám phá)

Ngoài đóng phim truyền hình, bé Thỏ còn xuất hiện trong các MV ca nhạc, phim ngắn sitcom và các show thời trang nhí với vai trò người mẫu. Cô bé catwalk tự tin và biểu cảm gương mặt thu hút nên nhận được nhiều lời mời trình diễn. Tuy nhiên, mẹ bé Thỏ cho biết gia đình vẫn ưu tiên hàng đầu việc học cho bé hơn là chuyện đi diễn.

Ngoài diễn xuất, bé Thỏ còn làm người mẫu thời trang. (Ảnh: Khám Phá)

“Ngay từ đầu mình rạch ròi giữa đam mê và học văn hóa. Việc học tập vẫn là ưu tiên hàng đầu, đi quay mình cũng hạn chế hơn. Phim nội dung ý nghĩa, giá trị nhân văn cao mình sẽ ủng hộ đến cùng, cho con đi, kể cả phi lợi nhuận còn các quảng cáo sitcom mình hạn chế bớt. Mình muốn con lớn lên đúng độ tuổi, không đánh mất tuổi thơ. Với nghề diễn, nếu có duyên con sẽ tự tỏa sáng. Thông thường lịch quay của con vào ngày nghỉ, có những phim ngắn trùng với lịch học mình cũng từ chối để đảm bảo việc học cho con”, chị Yến chia sẻ với báo Khám phá.

 Sớm bộc lộ năng khiếu diễn xuất, bé Thỏ mạnh dạn chia sẻ với mẹ về ước mơ trở thành diễn viên nổi tiếng sau này. Mơ ước của cô bé 7 tuổi nhận được sự ủng hộ từ gia đình. Dù còn nhỏ tuổi nhưng bé Thỏ làm việc khá chuyên nghiệp và nghiêm túc. Mẹ bé Thỏ cho biết nhiều khi đi diễn về mệt, bé không chịu nghỉ mà kiên quyết đòi đi quay phim và nói: “Con không mệt, con thích đi đóng phim”.

Dẫu có vóc dáng nhỏ nhắn nhưng bù lại bé Thỏ có sức khỏe rất tốt, cô bé không ngại phơi nắng cả trưa với đoàn làm phim và dốc hết sức hoàn thành vai diễn.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất