Sao & Đời Sống

Tiếp tục lộ cái kết của Về Nhà Đi Con: Ông Sơn mua lại vườn hoa của cô Hạnh, Dũng và Vũ 'đấu' nhau để giành Thư?

Min An
Chia sẻ

Có thật là ông Sơn sẽ mua lại vườn hoa của cô Hạnh, Bảo đi du học để trốn nỗi đau thất tình với Dương? Cái kết của Về Nhà Đi Con vẫn là một ẩn số.

Những diễn biến dồn dập của Về Nhà Đi Con đã khiến khán gỉa vô cùng tò mò về cái kết phim. Còn nhớ cách đây vài tuần, MXH đã ”dậy sóng” với một bài viết tiết lộ kết phim cực ”căng”, để rồi sau đó người ta phát hiện đó chỉ là chiêu câu like. Nhưng nhiêu đó cũng đủ để chứng minh độ hot của Về Nhà Đi Con. Và câu hỏi gây ”nhức nhối” nhất cho người hâm mộ của bộ phim này chính là: ”Kết phim sẽ ra sao?”

Mới đây, MXH lại tiếp tục lan truyền một bài viết nữa, được đăng với thái độ chắc nịch đến 99%, khiến cho cư dân mạng chia sẻ không ngớt.

Cụ thể, bài viết này có nội dung như sau:

Bố Sơn quyết định mua lại mảnh đất của cô bán hoa, mục đích chính là để giữ không cho thằng con bán cho người khác. Cuối cùng bố Sơn và cô bán hoa ngày ngày cùng trồng hoa, hưởng tuổi già trên mảnh đất đó.

Ông Sơn sẽ mua lại vườn hoa của cô Hạnh?

Chị Huệ và chú Quốc tất nhiên là đến với nhau sau rất nhiều pha đấu tranh tâm lý căng thẳng của chị Huệ. Chị Huệ đi học thêm và trở thành 1 nhân viên kinh doanh giỏi rồi trở thành trợ lý đắc lực của chú Quốc cả ở nhà lẫn công ty.

Dương và Bảo vẫn là bạn thân. Sau khi phát hiện tình cảm chú Quốc dành cho chị Huệ, Dương mất 1 ngày đau khổ rồi xem như chưa có chuyện gì xảy ra. Sau này, Dương gặp được 1 người khác và nhận ra tình cảm với chú Quốc chỉ là ngộ nhận, bồng bột của tuổi trẻ. Dương trở nên nữ tính đúng như người con gái đang yêu thực sự. Bảo quyết định đi du học để cách xa Dương.

”Cặp đôi chim ri” không có happy ending như mong muốn của bao người?

Trong phim thích nhất những cảnh phim kể câu chuyện Vũ - Thư. Thực ra, đây là câu chuyện tình tay 3 của Vũ - Thư - Dũng. Từ khi Nhã xuất hiện, Vũ ít quan tâm đến Thư, khiến cho trong nhiều hoàn cảnh, Vũ đã vô tình đẩy Thư đến với Dũng. Dũng quan tâm và có tình cảm với Thư thực sự. Tuy Dũng không nói ra nhưng Thư cảm nhận được điều đó. Thư rất trân trọng nhưng vẫn luôn coi Dũng là bạn vì thực lòng Thư đã yêu Vũ. Vũ làm quá nhiều điều khiến Thư tổn thương. Thư buồn nhưng vì lòng tự trọng, Thư cố gắng làm theo hợp đồng. Thư tâm sự thật tình cảm của mình với Dũng. Dũng đã nói hết tình cảm với Thư và ngăn Thư đến với Vũ trong 1 phút ích kỷ với tình cảm của bản thân. Dũng nhiều lần đấu tranh tâm lý là có nên dành thư về phía mình hay không, nhưng cuối cùng, vì yêu Thư nên Dũng đã vun đắp cho Thư và Vũ, trở thành người thầm lặng ủng hộ và giúp đỡ Thư.

Dũng và Vũ chắc chắn sẽ tương tàn vì Thư?

Sau khi sinh con, Thư thấy cần đối diện với tình cảm và hoàn cảnh thực sự của mình nên đã tâm sự hết với mẹ chồng và đưa con dọn về ở với bố Sơn. Thư quyết định chấm dứt sớm hợp đồng và không nhận số tiền 3 tỷ. Vũ hơi sốc với quyết định đó. Sau thời gian đó, công ty Luật Giang bắt đầu rơi vào 1 số khủng hoảng. Nhã vẫn không thể hiện tình cảm rõ ràng nhưng đột ngột quay lưng rời Luật Giang, bỏ mặc lại Vũ, hé lộ là một người con gái vô cùng thực dụng. Vũ rơi vào những trạng thái bế tắc khác nhau. Trong lúc đó, Thư xuất hiện (do mẹ chồng tìm đến Thư). Với sự thông minh của mình, Thư đã cùng Vũ vực dậy công ty. Tuy nhiên, Thư rành mạch, rõ ràng, thể hiện sự chuyên nghiệp và bản lĩnh, xác định không để dấn sâu vào tình cảm với Vũ. Thư cùng Vũ vực dậy công ty là vì con của 2 người, Thư thấy cần bảo vệ tài sản cho tương lai của con. Trong những ngày làm việc cùng nhau đó, Vũ dần nhận ra tình cảm thực sự mình dành cho Thư. Vũ đã ghen với sự thân mật của Thư và Dũng, ghen với sự chăm sóc mà Dũng dành cho Thư, mặc dù Thư coi Dũng như một người anh. Trong 1 khoảnh khắc nhìn thấy Dũng chăm sóc Thư và bé Củ Gừng như 1 gia đình, Vũ đã nhận ra mình cần và sợ mất Thư, sợ mất gia đình.

Nhờ Thư, gia đình ông Luật đã thoát được cảnh phá sản?

Vũ tìm đến Dũng nói chuyện. Hai người thẳng thắn sẽ “đấu” với nhau và Thư sẽ là người quyết định. Từ đây, Vũ đã chinh phục Thư lại từ đầu. Nhận thấy tình cảm của Thư không bao giờ dành cho mình ngoài tình anh em, bạn bè, Dũng đã ngầm rút lui và chính là người mở nút trong nhiều phân đoạn để Vũ và Thư hiểu nhau hơn. Công cuộc Vũ chinh phục lại Thư nhiều cảnh lãng mạn, đánh trúng tim chị em phụ nữ lắm nhé. Và cuối cùng là 1 happy ending dành cho Thư - Vũ. Dũng quyết định chuyển vào Sài Gòn sinh sống.

Từ đó Vũ và Thư hạnh phúc mãi mãi về sau!”

Bài viết này đã thu hút sự chú ý của dư luận. Nhiều người chắc nịch đây chỉ là ”kịch bản tự nghĩ ra” để câu like. Nhưng nó cũng đủ tạo nên một cuộc bàn luận kéo dài trên MXH.

”Tới lúc này, mình ủng hộ Thư - Dũng, không thích Vũ nữa. Dũng biết điều, đàn ông và tiết chế hơn. Vũ quá ích kỷ, kiêu căng và con nít. Không hợp với Thư”

”Ơ cặp đôi chim ri sẽ tan đàn xẻ nghé à??? Tội Bảo thế!!!”

”Cái kết này cũng giống 80% với suy đoán của mình. Như vây là happy ending rồi. Nhưng tò mò xíu, anh Khải có ra tù không nhỉ?”

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất