Sao & Đời Sống

Tiếp nối thành công Miss NSTT 2016, cuộc thi mới Miss Star 360mobi 2017 trở lại đầy hào hứng

Megi
Chia sẻ

Thừa thắng xông lên từ sức lan tỏa của Miss Ngôi Sao Thời Trang 360mobi năm trước, thể lệ và cách thức mới cho mùa 2017 hứa hẹn sẽ mang lại nhiều thú vị cho những người tham gia.

Miss Ngôi Sao Thời Trang 360mobi năm 2016 đã thu về nhiều thành quả rực rỡ. Cuộc thi thu hút hơn 1000 đơn đăng kí tham gia từ khắp nơi gửi về. Với giải thưởng 20 triệu đồng cùng nhiều cơ hội được trải nghiệm, các cô gái của mùa 2016 đã có được những kỉ niệm khó quên. Top 3 Miss Ngôi Sao Thời Trang 360mobi sau cuộc thi đã gặt hái được thành công nhất định.

Top 3 Miss Ngôi Sao Thời Trang 360mobi 2016: Linh Chi - Ngọc Lan - Kim Chi.

Đỗ Ngọc Lan là một trong những cô nàng sở hữu lượt vote cao nhất tại KV Miền Bắc với tổng số lên đến 13.653 lượt bình chọn từ các game thủ. Trước khi đến với cuộc chiến sắc đẹp này, dường như chỉ số ít các bạn trẻ biết đến Ngọc Lan với vai trò người mẫu teen chuyên chụp hình cho các game online nhờ lợi thế là gương mặt xinh xắn. Tuy nhiên, đến với cuộc thi Miss Ngôi Sao Thời Trang 360mobi cô nàng mới bộc lộ hết tất cả năng khiếu thẩm mỹ về thời trang cũng như thể hiện đúng hình ảnh bản thân. Đó là lý do vì sao nhân vật trong cuộc thi của người đẹp cũng vô cùng trẻ trung và thể hiện hết những khí chất và tính cách từ “chính chủ”.

Được cộng đồng game thủ biết đến nhiều hơn, các hợp đồng quảng cáo và quay hình cũng “tới tấp” đến với Ngọc Lan sau khi cô nàng tham gia vào cuộc thi.

Một cô nàng xinh đẹp tiếp theo trong Top 3 của năm ngoái không ai khác chính là nữ diễn viên chính trong series “Phim Cấp 3” - Nguyễn Kim Chi. Cô bạn sinh năm 1994 là thí sinh có lượng vote cao nhất khu vực miền Nam tại cuộc thi Miss Ngôi Sao Thời Trang 360mobi. Không chỉ sở hữu nụ cười tỏa nắng cùng gương mặt xinh đẹp, nữ diễn viên trẻ còn được các cộng đồng game thủ biết đến nhờ vào gout thời trang nữ tính, thanh lịch. Kim Chi cũng đã từng là thí sinh nổi bật của The Face Online vừa qua.

Kim Chi với tạo hình trong bộ ảnh gây đình đám của The Face Online. Tuy không sở hữu chiều cao lý tưởng nhưng thần thái cũng như sự thể hiện xuất sắc của cô nàng qua shoot hình giúp Kim Chi ghi được dấu ấn trong lòng khán giả.

Kim Chi đã trưởng thành hơn rất nhiều từ sau “sự khởi đầu” tại Miss Ngôi Sao Thời Trang 2016.

Nguyễn Thị Linh Chi được coi là cơn gió lạ của mùa thi năm trước khi có nét đẹp nữ tính cùng mái tóc dài nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, chính tính cách duyên dáng là điều giúp cho Linh Chi dễ dàng tạo được thiện cảm. Nghiễm nhiên cô gái này đã ghi được dấu ấn không thể quên khi tham gia cuộc thi.

Linh Chi cũng đã nhận được khá nhiều lời mời hợp tác cho các bộ hình thời trang.

Miss Ngôi Sao Thời Trang 2016 cũng đã đem lại cho những thí sinh tham gia có trải nghiệm khó quên. Một trong số đó chính làm việc chung với Lan Khuê trong các buổi photoshoot. Tiếp xúc với cách làm việc chuyên nghiệp và hợp tác cùng những người có ảnh hưởng trong làng thời trang chắc chắn là kỉ niệm khó quên cho Top 3 năm ngoái. Hơn thế nữa, các bạn còn có cơ hội được giao lưu, trò chuyện cùng những người đam mê game Ngôi sao thời trang tại buổi offline hơn 500 người tham dự tại TP.HCM

Rất đông các bạn trẻ tới dự offline.

Top 3 tự tin giao lưu cùng những người bạn có chung sở thích.

Thừa thắng xông lên, Miss Ngôi Sao Thời Trang năm nay đã trở lại và “lợi hại” hơn nhiều. Đổi tên thành Miss Star 360mobi 2017, cuộc thi với nhiều thể lệ mới mẻ, mở rộng quy mô thí sinh dự thi đến từ nhiều game hơn…hứa hẹn sẽ mang tới nhiều điều bất ngờ. Miss Star 360mobi 2017 sẽ bắt đầu chính thức nhận bài dự thi từ ngày 19/7.

Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng đăng kí tham gia ngay thôi các cô gái ơi!

Thông tin chi tiết cuộc thi xem tại: http://miss.360mobi.asia

Chia sẻ

Bài viết

Megi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất