Sao & Đời Sống

'Tiếng sét trong mưa' tập 53: Khải Duy một mình gào khóc nhìn vợ và con trai chết ngay trước mắt

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Diễn biến phim 'Tiếng sét trong mưa' tập 53, sự thật được phơi bày, cả nhà đoàn tụ nhưng cũng là lúc Khải Duy phải chứng kiến cảnh con trai và Hạnh Nhi chết.

Bộ phim Tiếng sét trong mưa đã đi đến những tập cuối với loạt cao trào bi kịch liên tiếp xảy ra. Trong đoạn trailer giới thiệu tập 53 lên sóng tối 1/11, người xem sẽ chứng kiến những cái chết đau đớn của các thành viên trong gia đình Khải Duy.

Tralier phim Tiếng sét trong mưa tập 53

Nhận ra người thương khi đã quá muộn màng, Khải Duy (Cao Minh Đạt) bật khóc gặp lại Thị Bình (Nhật Kim Anh). Ông mong muốn bà sẽ ở lại bên mình, quạt và hát ru mình ngủ như trong ký ức 20 năm về trước. Thế nhưng, với Thị Bình, bây giờ mọi thứ đã khác, bà cho rằng giọng mình đã không còn trong trẻo để hát ru cậu ba như năm nào nữa.

Khải Duy vui mừng gặp lại vợ cũ sau nhiều năm

Sau đó, cao trào bắt đầu khi Hải (Lâm Minh Thắng) chứng kiến Khải Duy tàn ác sát hại hơn 100 mạng người nên anh đã một mực không nhận cha ruột. Hai cha con Khải Duy nổi nóng cầm súng tàn sát lẫn nhau nhưng cuối cùng, người trúng đạn lại là Thanh Bình (Quốc Huy). Anh lao ra đỡ cho cha phát súng từ em trai ruột và bị thương nghiêm trọng.

Thanh Bình đỡ đạn thay Khải Duy

Quá đau buồn khi người mình yêu chết, Hạnh Nhi cũng đã tự tử. Chứng kiến một lúc cả vợ và con trai chết ngay trước mặt mình, Khải Duy đau đớn gào khóc thảm thiết. Lúc này, mọi bí mật chôn giấu đều đã phơi bày nhưng chỉ còn Khải Duy một mình cô đơn giữa căn nhà trống với dằn vặt tội lỗi.

Khải Duy khóc khét bên thi thể vợ và con trai

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất